พนักงานส่งของ KEX แย่มาก เอาของเราไปผิดหมู่บ้าน แถมยังจะโบ้ยความผิดให้เราอีก

สืบเนื่องจากสั่งทุเรียนจากเพจๆนึง เขาส่งของให้ทาง KEX
ของถึง ตั้งแต่เมื่อวานเก้าโมง(23 พค.) แต่ในระบบก็ยังไม่ขึ้นว่าจัดส่ง
พอมาวันนี้(24พค.) ขึ้นว่าจัดส่งตังแต่ 8โมง ของควรมาถึงตั้งแต่ช่วงเช้า
แต่ปรากฎว่ารอทั้งวันของไม่มาส่ง จึงได้โทรตามเบอร์ผู้ส่งที่ขึ้นในระบบ
แจ้งมาว่า พนักงานเข้าใจผิด ดูเลขที่บ้านผิดเป็นหมู่บ้าน ของเลยขึ้นรถผิดคัน
ไปส่งที่หมู่บ้านอื่น ต้องรอปิดงานหมู่บ้านอื่น ถึงจะมาส่งให้ช่วงเย็นๆ WTF
พอพนักงานมาส่ง คงโมโหมั้งเพราะโทรหาเราไม่ติด (เนื่องจากฝนตกสัญญาณไม่ค่อยดีช่วงนี้)
พนักงานก็พูดแบบมีอารมณ์ว่า โทรหาไม่มีใครรับ ใช้เบอร์นี้มั้ย กดโทรให้ดู แล้วสายมันตัด
เราก็บอกว่าใช้นะ แต่สัญญาณคงไม่ดีช่วงนี้ แล้วเหมือนพนักงานจะโมโหจริงๆ ยังว่าต่ออีก
ว่าเลขที่บ้านก็ไม่มี ทำไมไม่ใส่เลขที่บ้าน WTF!!!!! เลขที่บ้านก็ติดอยู่ตรงนั้นเต็มตา
ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ส่งเรีบยร้อยแล้วเนอะ ขอบคุณครับ
พนักงานเดินออกจากบ้านไปเหมือนไม่พอใจ ขับรถเบิ้ลท่อใส่ด้วย OMG ตรูผิดอะไร

คือพนักงานต้นทางดันเอา หมู่ ขึ้นก่อนบ้านเลขที่ เป็น หมู่3 เลขที่5 ต.เวียง….. ปลายทางก็ไม่ดูให้ดีว่ามันสลับกัน
ดูเลขที่บ้าน เป็นหมู่บ้าน จัดของใส่รถไปผิดคัน ทำให้ของไปผิดหมู่บ้าน แต่มาใช้อารมณ์กับผู้รับ มันใช่หรอ

แล้วคือทางนี้ พัสดุ ที่เป็นทุเรียนหกลูก เสียหาย เละเป็นปลาร้าหมด
เพราะของควรจะมาส่งตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
แต่ไม่เป็นไร ตรงนั้นเราเคลมกับร้านได้

แต่พนักงานควรใจเย็น งานบริการต้อง nice ลูกค้าไม่ได้ผิดอะไร
จะมาใส่อารมณ์กับลูกค้า แบบนี้ มันไม่ถูกต้องนะ
KEX ควรปรับปรุงอย่างแรง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่