หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันตัวตน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
7-Eleven
ธนาคาร
คือเราไปยืนยันตัวตนKplusอยู่เซเว่นแล้วพนักงานใส่ชื่อนำหน้าบัตรให้เป็นmr.ให้แทนที่จะเป็นmiss เราควรทำไงดีคะ🥲🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าใล้งาน K bank ไม่ได้ทำยังไงดีคะ
เมื่อเช้าเราเปลี่ยนโทรศัพท์ไปอีกเครื่องค่ะแล้วทีนี้เข้าสู่ระบบแอพกสิกรไม่ได้เลยค่ะตอนที่กำลังพยายามเข้าเบอร์ใส่รหัสยืนยันเสร็จแล้วก็ขึ้นหน้านี้ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8919776
K plus
คือเนื่องจากผมไปเปลี่ยนบัตรปชชตากด.ชเป็น นายครับ แล้แอปงแอปกสิกรได้แจ้งว่าบัตรหมดอายุให้ไปยืนยันที่ตู้atmใหม่ ตอนนี้ผมไปยืนยันมาแล้วแต่แอปก็ไม่ขึ้นว่าอัพเดทแล้วและยังไม่ขึ้นให้สแกนใบหน้าใหม่ทั้งที่บนต
สมาชิกหมายเลข 7773180
เมื่อวานลูกค้าโอนเงินมามีสลิปโชว์แต่เงินไม่เข้าบัญชี kplus ของเรา วันนี้โอนเข้าแล้วแต่ของเมื่อวานไม่เข้าต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6660634
ยืนยันบัตรประชาชน ธนาคารกสิกรไทย
วนที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
ยืนยันตัวตน ธนาคารกสิกรไทย
วันที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
ยืนยันตัวตน K Bank ในกรณีที่บัตรประชาชนหมดอายุ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาม เรื่อง ยืนยันตัวตน K Bank ในกรณีที่บัตรประชาชนหมดอายุ แต่ตัวเราอยู่ต่างประเทศ จะต้องทำอย่างไร ตอนนี้ แอปธนาคารเราจใช้ได้ถึงสิ้นเดือนนสิงหานี้ ช่วยด้วยค่ะ
piggy&catty
KPLUS ของท่านถูกระงับการใช้งานชั่วคราว
มีข้อความส่งมาแบบนี้ หมายความว่าจะใช้ทั้งแอพ และบัตรกดเงินสดไม่ได้เลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 3348791
Line bk
ยืนยันตัวตนLine bk ผ่านKplus ไม่ได้ ขึ้นไม่มีข้อมูลบัตรที่ให้ไว้กับธนาคาร ทั้งๆที่มีบัญชีกสิกร และใช้Kplusอยู่
สมาชิกหมายเลข 2929903
บัตร ATM K Bank ส่งมาไม่ถึง(ขึ้ว่าส่งสำเร็จ แต่ไหนอ่ะของ)
สั่งบัตรใบใหม่จาก K Bank เพราะของเดิมหมดอายุ จ่ายเงินเสร็จอะไรเสร็จหมด ของส่งด้วย ems ขึ้นนำจ่ายสำเร็จ แต่ไม่มีของ หายไปเลย ตอนนี้ log in Kplus ก็ไม่ได้ กดเงินก็ไม่ได้ บัตรไปอยู่ที่ใครก็ไม่รู้ ขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 8907309
ใครมีปัญหาใช้ MAKE by KBank แล้วบัญชีโดนระงับชั่วคราวบ้าง?
อยู่ๆ มีข้อความแบบนี้ขึ้นมา ก่อนหน้านี้เคยมีข้อความจากแอปว่าจากมาตรการยกระดับความปลอดภัยการใช้งานโมบายแบงก์กิ้งให้ชื่อผู้ใช้งานตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือ กลุ่มลูกค้าที่ต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย. 6
สมาชิกหมายเลข 5685556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
7-Eleven
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันตัวตน