หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac
พอถามในไลน์Dtac call center ก็ให้ไปยกเลิกในแอพ แต่พอลองทำมันก็บอกว่า ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้ แบบนี้แก้ยังไงได้บ้าง ติดต่อโทรหาcall center ก็ยากมาก แบบนี้มันจะต่ออายุแพ็คเกจไปเรื่อยๆ ทั้งที่เราก็ไม่ได้ใช้อยากยกเลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมมา1เดือน เพิ่งรู้ว่าเป็นซิมที่เคยใช้เป็น บช ม้า ต้องทำไงดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมมาจากเพจนึงในเฟส กะว่าจะเอามาเปลี่ยนกับเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน(มีคนทักว่าไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู) แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับ บช ต่างๆไปเกือบหมดแล้ว พวกแอพที่ใช้เบอร์สะสมแต้ม เหลือแค่พว
สมาชิกหมายเลข 1154640
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
สมัครVIP Wetv iqiyi Viu จาก DTAC APP หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับสิทธิ์
วันนี้สมัคร แพ็คเกจผ่านDtacApp เป็นแพ็กเกจ vip Wetv Iqiyi และViu ตามภาพเลยค่ะ และมีข้อความยืนยันนู่นนี่นั่นมา แต่พอลองล็อคอินแล้วกลับใช้ไม่ได้ #ใครรู้บอกทีว่าต้องทำอย่างไร เพราะปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7783987
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ทรูมูฟ
อยากยกเลิกโปรรายเดือนของ TrueMove มาใช้เป็นเติมเงินปกติ สามารถยกเลิกผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อ call center ยากมาก🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 9177706
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
ยกเลิกรายเดือนดีแทคไม่ได้!!!
ต้องการยกเลิก รายเดือนเป็นเติมเงินครับ ติดต่อ call center 1678 ไม่มีคนรับสาย คือจะมี call centerไว้เพื่ออะ/ร
สมาชิกหมายเลข 6770550
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจให้เลยต้องการย้ายค่าย ไป True
อยากทราบโปรย้ายค่ายของรทูค่ะว่ามีอะไรดีๆแนะนำบ้าง (แนะนำมาได้เลยค่ะ) ตอนนี้ใช้ ais รายเดือนบะ 200 เน็ตไม่ลดสปีดโทรฟรี ใช้มานานแต่จู่ๆจะมาเปลี่ยนแพ็คเก็จให้แพงกว่าเดิมแถมเป็นเน็ตลดสปีดอีก ติดต่อ call
สมาชิกหมายเลข 1551218
DTAC สัญญาณแย่มาก อยากย้ายค่าย แต่ติดสัญญา ทำยังไงได้บ้างคะ
สัญญาณเนตแย่มาก เคยแจ้งปัญหาทาง call center ไปหลายครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่าดำเนินการแก้ไขให้แล้วบ้าง บางครั้งโทรไปก็บอกว่าบริเวณที่อยู่สัญญาณเป็นปกติบ้าง เจ้าหน้านี้ให้ link สำหรับ reboot สัญญาณมา แ
Ducky-Monkey
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้