หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดท e-sim แล้วใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมอัพเดท e-sim ตามที่ทรูแจ้งมาทางข้อความแล้วไม่สามารถใช้งานได้เลย โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณ ทักไปทาง inbox ของทรูก็ไม่ได้คำตอบ ปล่อยเบลอสุกฃด แย่มาก
โทร 1242 ไป 30 นาทีกว่าก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีใครพบปัญหานี้แล้วแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
อยากใช้งาน otp จากต่างประเทศ ของทรู
พอดีต้องใช้ OTP จากเบอร์เพื่อเข้าสู่ระบบ แต่ว่าอยู่ต่างประเทศ และเปิด Wifi-calling กับ roaming ไม่ติดเลยครับ สัญญาณไม่ขึ้น ปัจจุบันใช้ e-sim ติดต่อผ่านแอพทรูกับเฟสก็เจอแต่มะลิครับ
สมาชิกหมายเลข 6666349
โทรศัพท์ทรูโดนระงับ โทร 1242 ไม่ได้
ตอนนี้เบอร์ทูถูกระงับ 0643389586 “ หมายเลขของคุณจะถูกยกเลิกบริการในวันที่ 22/05/2025 กรุณาเติมเงินหากต้องการใช้งานต่อ เช็กยอดเงินคงเหลือกด *123# ” พึ่งเห็นจะเข้าเเอปทูเติมยอดก็ไม่ได้เพราะร
สมาชิกหมายเลข 4342668
update e-sim Truemove H แล้วสัญญาณหายขึ้น no-serive มา 2 วันแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่มะลิ
สวัสดีค่ะ มีข้อสงสัย หลังจาก update e-sim ด้วยตัวเอง หลังจาก true (ทรู) ส่งข้อความมาให้อัพเดตเอง และไม่สะดวกไปสาขาเนื่องจากติดทำงาน จึงได้อัพเดตด้วยตัวเองตาม process ที่ระบบให้ทำ พอทำเสร็จแล้ว กลายเป็
สมาชิกหมายเลข 8859036
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
โดนครั้งที่5สมัครรับsmsเสียเงิน เอง ทรู อยากยกเลิกและอยากได้เงินคืน ไม่ต้องการคุยกับAi1242
ตามหัวกระทู้ครับม ันไม่ไช่แค่ว่า กดยกเลิกเองได้แต่มันถูกหักเงินไปแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่5มันน่าเบื่อมาก โทรหา1242รอสาย40นาที3สายรวม110นาทีไม่มีเสียงคนโผล่มารับแก้แล้วแก้อีกผมอยากได้เงินคืนและไม่อยาก
สมาชิกหมายเลข 4806857
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ว่าด้วยเรื่อง True Callcenter 1242
True แก้ปัญหา callcenter 1242 โทรเข้าไปกว่าจะเจอมนุษย์ซะทีเถอะ เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ กว่าจะเจอมนุษย์รับสาย 5นาทีขึ้นทุกที รอนานเกิน ...เมื่อก่อนมีน้องมะลิช่วยอำนวยความสะดวก ไม่ต้องกดหมายเลขก็สามา
umpon13
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดท e-sim แล้วใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้
โทร 1242 ไป 30 นาทีกว่าก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีใครพบปัญหานี้แล้วแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ