หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 2568 ยากมากกกเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
ไล่ให้คุยกับมะลิถ้าคุยรู้เรื่องก็ดีหรอกแต่นี่ไม่ได้คำตอบอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ขอคำแนะนำกรณีบัญชีถูกระงับ
เรามีเรื่องจะปรึกษาทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องของเรา หรือคนที่เคยเจอแบบที่เราเจออยู่ตอนนี้ เริ่มเรื่อง บัญชีธนาคารเราถูระงับการทำธุรกรรมทุกช่องทางและทุกบัญชีตั้งแต่วันที่ 2,3 ตุลาคม 2568 และแอปฯเป๋าตั
I alone to away
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู ยากมากกก
เราเป็นผู้ใช้บริการทรูมาเกือบ 20 ปี (รวมกับเบอร์เดิม) เมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้ แต่ช่วงหลังติดต่ออยากมากแทบจะไม่ได้คุยกับคนเลย รอบางทีเกือบ ครึ่งชั่วโมง คุณกับนางมะลิก็ไม่รู้เรื่องวนอยู่ที่เดิมเห็นแจ
สมาชิกหมายเลข 8839890
โทรติดต่อทรูไม่ได้ค่ะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป1242ไม่มีพนักงานรับสายทำไงดีค่ะถึงจะติดต่อได้คะ
จะติดต่อทรูเรื่องยอดเงินหายเราไม่ได้โทรเลย มีแต่เติมเงินทุกเดือนแต่เงินหายค่ะ ติดต่อมะลิคุยไม่รู้เรื่องเสียเวลามาก แจ้งเบอร์ให้โทรกลับไม่มีโทรมาหาเลย พอติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายรอให้ฟังแต่โฆษณาค่ะ จนเ
สมาชิกหมายเลข 9019478
ซื้อวันทรูเติมเงินไม่ได้รับวันโดนหักเงิน
วันที่10/10/2568 ซื้อวันทรูเพิ่ม90วันระบบไม่เติมวันเพิ่มให้แต่หักเงิน9บาท ติดต่อแอปแล้วเป็นระบบอัตโนมัติไม่ได้รับคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 9084341
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแต่ติดต่อไม่ได้สักทีทำยังไงถึงจะติดต่อได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6062786
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 2568 ยากมากกกเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย