หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 2568 ยากมากกกเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
ไล่ให้คุยกับมะลิถ้าคุยรู้เรื่องก็ดีหรอกแต่นี่ไม่ได้คำตอบอะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก เเจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตไปทางแอป true มะละก็ตอบกลับเเบบเดิมซ้ำ ๆ เป็นท้อ
บอกก่อนว่าเราใช้ทรู จะเข้าปีที่ 8 แล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาเพราะอาศัยอยู่ในเมือง เเต่ปัจจุบันกลับมาต่างจังหวัดได้ 4-5 เดือน คือเน็ตจะช้ามาก ๆ ตอน 1 - 4 ทุ่ม ทุกวัน เเจ้งปัญหาทางเเอปทรู มะลิก็ตอบกลับเ
สมาชิกหมายเลข 9051804
สุดระย่ำกับค่ายแดงชื่อทรู
คือวันนี้มีเรื่องมาเล่าเกี่ยวกับการต่ออายุเน็ตอ้ตโนมัติ เน็ต 10Mbps+WiFi 30วัน 300บาท เรื่องที่เกิดขึ้นคือ เวลา 23:45 17/09/2568 ผมทำการเติมเงินจาก True wallet 300 บาทเข้า เบอร์มือถือ(ซิม)เพื่อรอต่อ
สมาชิกหมายเลข 5715366
ติดต่อทรูยากมาก
เติมเงินแล้วถึงวันตัดยอดรายเดือนแบบเติมเงินแล้วไม่ตัดหักเงินในซิมไปหมด คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 9052359
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
จะครบ 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว ทรูยังไม่สามารถประสานอะไรได้
เรื่องมันเล็กน้อยมากเลยยนะ
บ่าวเมียงแป้
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ ขอบ่นมะลิทรูด้วยแล้วกัน
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ เรามีเบอร์หลักอยู่แล้วซึ่งเป็นของทรูใช้งานมาเกือบ 20 ปี ซิมที่เราจะซื้อใหม่เพื่อใช้ ในการรับส่งของที่สั่งจากแอพต่างๆ ซึ่ง ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูทางช็อปแจ้งว่าไ
สมาชิกหมายเลข 766445
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
เน็ตทรูช้ามากกกกกกกกกกกก
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องเน็ตช้าผิดปกติ โทรไปก็รอสายนานมากๆ อยากให้เช็คให้หน่อยว่าทำไมเน็ตถึงช้าขนาดนี้ เบอร์0969988475
สมาชิกหมายเลข 7691026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 2568 ยากมากกกเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย