เป็นลูกค้าทรูมาเกิน 10 ปีแต่ครั้งนี้เหลือทนจริงๆ ได้รับ SMS เช้าวันที่ 21 พค ว่าระบบขัดข้องจะใช้งาน True Online True Vision ไม่ได้ ผ่านไปอีกวันก็ยังล่มเหมือนเดิมไม่มีการ update ใดๆ แต่ที่แถมมาคือระบบโทรล่มไปด้วยอย่างที่หลายคนได้ประสบ ต้องไปอาศัยร้านกาแฟเช็คงานตอบเมลทำธุระทั้งบ่ายเมื่อวาน พยายามติดต่อ call center หลายรอบแต่ก็ติดยากมากๆ กว่าจะมีมนุษย์รับสายต้องกดโน่นนี่จนมือหงิก ได้รับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ตั้งแต่วันที่ 21 จนวันนี้ 23 ใกล้หมดแล้วเลยอดทนโทรเข้า call center เมื่อเช้าอีกรอบจนได้เน็ตฟรีเพิ่ม แต่เจ้าหน้าที่ได้แต่แจ้งว่าช่างกำลังเร่งแก้ไข สคริปเดิมๆ ที่คงเตรียมไว้ให้พนักงานตอบได้แค่นี้ จริงๆก็เห็นใจพนักงานค่ะ คงไม่รู้จะพูดยังไงจริงๆกับระบบที่ล้มเหลว การบริหารงานที่แย่มากๆ การแก้ปัญหาที่ไร้ประสิทธิภาพของทางทรูเอง ร้องเรียนไปที่ Intelligence หลังไมค์พันทิพเช่นกัน คำตอยที่ได้เมื่อคืนคือ จนเช้านี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
สวัสดีครับ ท่านสมาชิก ผมได้รับข้อความของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมขอตรวจสอบรายละเอียดและแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านอีกครั้งนะครับ
True ควรจะต้องชดเชยลูกค้าให้มากกว่านี้และแก้ไขปัญหาเรื้อรังนี้อย่างจริงจังซะทีเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ระบบมีปัญหา ส่วนตัวจดใส่ calendar เตือนตัวเองไว้แล้วว่าหมดสัญญากับทรูครั้งนี้เดือนไหนจะรีบไปยกเลิกเปลี่ยนค่ายทันทีทั้งเบอร์มือถือเน็ตบ้าน จะไม่ทนต่อไปแล้วจริงๆ เพราะเจอมาหลายเรื่องราวมาก
True Online ล่มวันที่ 3 จะชดเชยลูกค้าอย่างไร
สวัสดีครับ ท่านสมาชิก ผมได้รับข้อความของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมขอตรวจสอบรายละเอียดและแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านอีกครั้งนะครับ
True ควรจะต้องชดเชยลูกค้าให้มากกว่านี้และแก้ไขปัญหาเรื้อรังนี้อย่างจริงจังซะทีเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ระบบมีปัญหา ส่วนตัวจดใส่ calendar เตือนตัวเองไว้แล้วว่าหมดสัญญากับทรูครั้งนี้เดือนไหนจะรีบไปยกเลิกเปลี่ยนค่ายทันทีทั้งเบอร์มือถือเน็ตบ้าน จะไม่ทนต่อไปแล้วจริงๆ เพราะเจอมาหลายเรื่องราวมาก