
จากเหตุการณ์เครือข่ายทรูมูฟล่มในวันที่ 22 พฤษภาคม 2568 ที่ทางทรูลงคำชี้แจงความหมายประมาณว่าระบบขัดข้องไม่สามารถใช้งานระบบเครือข่ายได้ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. ทำให้ส่งผลกระทบต่อการใช้งานของลูกค้าบางส่วน และเริ่มมีการใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เราในนามของลูกค้ามีคำถามต่อท่านอย่างยิ่ง
1. คำว่าส่งผลกระทบต่อการใช้งานของลูกค้าบางส่วน คำถามคือ ลูกค้าแบบใดที่จะเรียกว่าไม่ได้รับผลกระทบ!!
2. โดยได้ทยอยกลับมาใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 11.30 น. คำถามคือ พื้นที่ไหนที่กลับมาใช้ได้อย่างปกติ ตั้งแต่เวลา 11.30 บ้าง เพราะเราพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี แทบทั้งสำนักงานใช้ได้จริง เวลา 14.00 น.
3. การเยียวยาลูกค้าเหมาะสมและจริงใจ แล้วจริงๆหรือ ?
4. ลูกค้าที่มีแพคเก็ตรายเดือนแบบลิมิเตท โทรไม่อั้น เน็ตไม่อั้น จะรับข้อเสนอการเยียวยาจากท่านได้อย่างไร หรือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อบริการจากท่านในอัตราจ่ายต่อเดือนสูงจึงไม่ควรได้รับการเยียวยาแล้วใช่หรือไม่
5. Data ฟรี 10 Gb โทร 100 นาที เป็นเวลา 24 ชั่วโมง สามารถเยียวยาความเสียหายทั้งต่องาน เงิน ความรู้สึก ความลำบากใจ และเหตุการณ์ที่ฉุกเฉินเร่งด่วนที่เสียไป ได้ใช่หรือไหม
6. ได้ส่วนลด 1 บาทยังดีกว่า ได้การเยียวยาที่ไม่สามารถรับมาใช้ได้จริง
ทั้งนี้หากท่านพิจารณาเป็นอย่างดีแล้วว่าท่านไม่ควรเสียหายมากต่อการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราลูกค้าที่ใช้บริการของท่านมาอย่างเต็มใจจะเข้าใจท่านและคงไม่อยู่เป็นลูกค้าที่ท่านต้องใส่ใจดูแลให้ลำบากใจ จะดีกว่า
**ล่มบ่อยมากสิ้งเดียวที่ทำได้ดีคือแก้ไขปัญหาทางสื่อ ขอบคุณค่ะ
ทรูมูฟคิดว่าการเยียวยาแบบนี้ เหมาะสมแล้วจริงๆหรอคะ
จากเหตุการณ์เครือข่ายทรูมูฟล่มในวันที่ 22 พฤษภาคม 2568 ที่ทางทรูลงคำชี้แจงความหมายประมาณว่าระบบขัดข้องไม่สามารถใช้งานระบบเครือข่ายได้ตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. ทำให้ส่งผลกระทบต่อการใช้งานของลูกค้าบางส่วน และเริ่มมีการใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เราในนามของลูกค้ามีคำถามต่อท่านอย่างยิ่ง
1. คำว่าส่งผลกระทบต่อการใช้งานของลูกค้าบางส่วน คำถามคือ ลูกค้าแบบใดที่จะเรียกว่าไม่ได้รับผลกระทบ!!
2. โดยได้ทยอยกลับมาใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 11.30 น. คำถามคือ พื้นที่ไหนที่กลับมาใช้ได้อย่างปกติ ตั้งแต่เวลา 11.30 บ้าง เพราะเราพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี แทบทั้งสำนักงานใช้ได้จริง เวลา 14.00 น.
3. การเยียวยาลูกค้าเหมาะสมและจริงใจ แล้วจริงๆหรือ ?
4. ลูกค้าที่มีแพคเก็ตรายเดือนแบบลิมิเตท โทรไม่อั้น เน็ตไม่อั้น จะรับข้อเสนอการเยียวยาจากท่านได้อย่างไร หรือเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อบริการจากท่านในอัตราจ่ายต่อเดือนสูงจึงไม่ควรได้รับการเยียวยาแล้วใช่หรือไม่
5. Data ฟรี 10 Gb โทร 100 นาที เป็นเวลา 24 ชั่วโมง สามารถเยียวยาความเสียหายทั้งต่องาน เงิน ความรู้สึก ความลำบากใจ และเหตุการณ์ที่ฉุกเฉินเร่งด่วนที่เสียไป ได้ใช่หรือไหม
6. ได้ส่วนลด 1 บาทยังดีกว่า ได้การเยียวยาที่ไม่สามารถรับมาใช้ได้จริง
ทั้งนี้หากท่านพิจารณาเป็นอย่างดีแล้วว่าท่านไม่ควรเสียหายมากต่อการรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราลูกค้าที่ใช้บริการของท่านมาอย่างเต็มใจจะเข้าใจท่านและคงไม่อยู่เป็นลูกค้าที่ท่านต้องใส่ใจดูแลให้ลำบากใจ จะดีกว่า
**ล่มบ่อยมากสิ้งเดียวที่ทำได้ดีคือแก้ไขปัญหาทางสื่อ ขอบคุณค่ะ