หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
สวัสดีค่ะวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์จริงหรือปลอมไม่รู้โทรมาบอกว่าเบอร์ของดิชั้นได้ไปเปิดที่จังหวัด...ไหม เพราะเบอร์นี้ทำผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ร้อนใจจนไม่แรงออกกำลังกายแล้วค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีนิติบุคคลถูกนำไปใช้ผ่านบัญชีดำ
หากเรามีบัญชี นิติบุคคลแล้วได้มีการนำไปใช้ผ่านบัญชีดำ อยากทราบว่า อัตตราโทษเป็นอย่างไรแล้ว หากเปลี่ยนชื่อและที่อยู่ทั้งหมด จะมีผลต่อเจ้าของแรกไหม คือน้องชายเปิด หจก.ไว้แล้วได้นำไปผ่านบัญชีดำมาเลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 7257033
โดนคอลเซ็นเตอร์หลอกทำไงดีคะ เรากลัวมากๆเลยค่ะ จะทำให้ตัวเองใจเย็นได้ยังไงคะ
ตามบทความข้างบนเลยค่ะ เราเสียรู้ให้คอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว โดยตอนแรกมันโทรมาบอกเลขบัตรประชาชนเราโดนเอาไปเปิดเบอร์โทรศัพท์ค่ะ ตอนแรกเราตกใจค่ะเพราะมันคือเลขบัตรปชช.คือของเราจริงๆแล้วมันก็ให้เรารอสายแล้วต่อส
สมาชิกหมายเลข 8843824
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์aisได้ทางไหน
เเพ็กเดิมจะหมดอายุในวันที่ 28/05/68 อยากต่อแพ็กเดิมเพราะมันถูก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรเบอร์1175ก็ไม่มีหัวข้อเรื่องที่ต้องการจะทำ ส่งอีเมลไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8513853
ยกเลิกทรูวิชั่นยังไงคะ
เราจะยกเลิกทรูวิชั่นยังไงเหรอคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 6758946
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8838285
การใช้งาน call center ของ AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ติดต่อยากไม่สะดวก
ไม่รู้ทำไมนะ ตั้งแต่เปลี่ยนระบบมา บริการยิ่งแย่ลง เราต้องการแก้ไขปัญหาแจ้งเรื่องกับพนักงาน แต่ก็มาติดแต่ระบบที่ตอบไม่ได้ตรงความต้องการ บริการฟรีไม่ว่านะ นี่คิดเงิน ไม่ต่างกับถูกหลอกให้โทรไปเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 8842563
แพคเก็จเน็ตไม่ตัดอัตโนมัติ
Aisไม่ตัดอัตโนมัติ เติมเงินรอแล้วก็ไม่ตัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ ai
สมาชิกหมายเลข 2696688
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักdtac
เมื่อตอนบ่ายวันนี้มีสายจากคอลเซ็นเตอร์เข้ามาบอกให้เราลองสมัครเเพ็กเกจหนึ่งดู มาตื้อเราต่างๆนาๆเราเลยตอบตกลงไป เเต่เขาบอกว่า250บาทต่อเดือน ซึ่งตอนนี้เราต้องเสีย370บาท คืออะไรงง (เราต้องการยกเลิกเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 8086553
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
พฤติกรรม คนขับรถเก๋ง บางคัน ทำไมชอบขับหาเรื่องรถเมล์คะ เจอหน้าอิมพีเรียลสำโรงวันนี้ค่ะ
คือดิชั้น นานๆ ได้มีโอกาสนั่งรถเมล์สักครั้ง วันนี้ช่วงเที่ยงนั่งสาย 23 เส้นสุขุมวิท ขาออกกรุงเทพ มาลงสำโรงตอนบ่ายนิดๆ ค่ะ เป็นรถร้อนนะคะ ทีนี้ คนขับกับกระเป๋ารถคุยกัน ว่ามีรถเก๋ง คันนึง ขับเบียด แ
สมาชิกหมายเลข 7709420
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ค่ะ