หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยน Package รายเดือนมือถือยากมาก ของค่ายทรู
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
เมื่อก่อนระบบสามารถโทรไปเปลี่ยน Package ทางมือถือได้ แต่เดี๋ยวนี้เหมือน Update ให้ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบกลับอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู 0816781021 ใช่เบอร์ขอฃบริษัททรูไหม
มีเบอร์ 0816781021นี้โทรมาบอกว่ามีการเปิดใช้งานเบอร์เมื่อเดือนเมษา 68 ไปหลอกลวงประชาชน ทางทีมกฎหมายทรุเลยโทรหาเบอร์ปัจจุบันของเรา บอกจะทำการระงับสัญณานเบอรืปัจจุบัน และให้ไปแจ้งความ แต่เราคุยไม่จบเพรา
สมาชิกหมายเลข 8638671
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ของ True รายเดือน
รบกวนขอเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ซัก3 วันได้มั้ยครับ เบอร์ 0834507083 ต้องการใช้จริง ๆ ครับ ยังไม่มีตังจ่ายค่ารายเดือน #true #ทรูมูฟ #ทรูรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7587325
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
ย้ายค่ายทรูไม่สำเร็จ
ผมย้ายค่ายออกจากทรูไปยังฟินโมบายตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2568 ได้รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ระบบแจ้งว่าผมยังติดสิทธิ์พิเศษของทรู ทั้งที่ผมได้โทร 1242 และพนักงานแจ้งว่ายกเ
สมาชิกหมายเลข 2255791
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
คือโทรไปเบอร์ทรูละติดต่อยากมากมีแต่ระบบมาคุย รอเป็น10-20นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่มาคุยสักคน เติมเงินเพื่อจะต่อเน็ตอัตโนมัติแต่ระบบไม่หักเงินไปแถมต้องมาเสียเงินค่าโทรละไม่ได้อะไรกลับมาอีก ยอดเงินเติมไว้หลัง
สมาชิกหมายเลข 7547827
อยากทราบว่าอัพเดตESIM ของทรูแล้ว ทำไมไม่ส่งเมลเข้ามาคะ
มีปัญหามากค่ะ ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8969690
Truemove H ค่าเน็ตโทรศัพท์ ยกเลิกแพ็คเกจ
ขอโทษนะคะ เดี๋ยวนี้บริการทรูห่วยถึงขั้นนี้แล้วเหรอคะ โทรมาปรับแพ็คเกจเราราคาเพิ่ม พอบอกเราไม่ไหว ขอลดลงได้ไหม ก็บอกเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาอีกรอบ แต่ปรับขึ้นไปให้ก่อนอัตโนมัติเลย น่าเกลียดไปไหมค
สมาชิกหมายเลข 5135022
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
ซื้อแพคเกจเติมวันของ True โดนหักไปแล้ว แต่วันเท่าเดิม
ไม่คิดว่าทรูจะมาถึงจุดที่แย่ได้ขนาดนี้ ปัญหาเยอะ ล่าสุด เอา point แลกวันใช้งาน กดแลกหักคะแนนเรียบร้อย เช็ควันดู วันที่เท่าเดิม แต่คะแนนหายไปแล้ว ตอนแรกคิดว่าระบบน่าจะยังไม่อัพเดท รอจนครบอาทิตย์ วันเหล
สมาชิกหมายเลข 4109546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยน Package รายเดือนมือถือยากมาก ของค่ายทรู