ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?

ทำไมการที่เราจะแจ้งพนักงานให้ปลดล็อคเครื่องรายเดือน         ของดีแทคใ้ห้ ทำไมถึงยากขนาดนี้ค่ะ ติดต่อไปแล้ว3รอบ รับเรื่องไปแล้ว3รอบ ยังไม่มีข้อความหรือแจ้งเตือน หรือติดต่อมาอีกเลย
ท้อมากค่ะ​ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่