หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมการที่เราจะแจ้งพนักงานให้ปลดล็อคเครื่องรายเดือน ของดีแทคใ้ห้ ทำไมถึงยากขนาดนี้ค่ะ ติดต่อไปแล้ว3รอบ รับเรื่องไปแล้ว3รอบ ยังไม่มีข้อความหรือแจ้งเตือน หรือติดต่อมาอีกเลย
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเน็ต
ทำไมกับการแค่จะย้ายจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทค มันยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9019335
อยากปิดบริการดีแทคไม่ได้ใช้มานานมากๆแล้ว
คือเราไปเจอจดหมายศาลซึ่งเรียกเก็บเงินดีแทคเราไม่ได้ใช้นานแล้ว งง มากมีหมายศาลให้ชำระเงิน เบอร์ 0993983663 ปิดระงับให้ที. #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6160080
ส่งของไปรษณีย์ไทย รหัส OB354524021TH
รหัส OB354524021TH จะได้ของประมาณวันไหนหรอครับ คนส่งของให้บอกกับพนักงานว่าส่งด่วน.... จากอยุธยา มา ร้อยเอ็ด
สมาชิกหมายเลข 8960088
ระวังจะโดนมิจหลอก
เริ่มเรื่องเลยละกัน เรื่องนี้ไม่ได้โดนเองแต่เป็นน้องสาว น้องสาวตั้งใจจะขายผ้ามือสองให้กลุ่มเสื้อผ้าเพจนึง จึงทักข้อความไป ทางเพจจึงให้แอดไลน์ เข้าโอเพนแชท เมื่อเข้าไปแล้วจะมีหน้าม้าอยู่เยอะมาก ทางมิจใ
สมาชิกหมายเลข 8680055
แจ้งดีแทค รอบที่ 3 ให้ปัญหาครับ ตอบส่งๆอยู่ได้
1. เปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ 2. คืนเงิน 3. ย้ายค่าย กรุณาแก้ปัญหา ไม่ตอบส่งๆ หรือก็อปวาง
หุหุอิอิ
J&T ส่งของมิจฉาชีพมา ไม่ตรวจเช็คอะไรให้เลยส่งของแล้วไม่รับเรื่องอะไรทั้งนั้น
คือแค่ชื่อคนส่งมันก็ไม่น่าเชื่อถืออยู่แล้ว พนักงานคือทำอะไรไม่เป็นร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้รู้แหละไม่ใช่ต้นเหตุ แต่ไม่ระวังให้เลยจัดการจ่ายเงินคือช่วยอะไรไม่ได้นี้คือห่วยแตกมาก ชื่อคนรับคือคุณแม่ซึ่งแก่แล
สมาชิกหมายเลข 5880476
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก พยายามมา2วันแล้ว ไม่มีมารับสายเลย มารวมกันทำไมกับทรู แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 8977315
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
ทำไม ถูกยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี ดีแทค
ทำไมดีแทค ยกเลิก โปรโมชั่นเสริมโทรฟรี 60 นาที 30วัน 10บาท ต่ออัตโนมัติ ครับ
สมาชิกหมายเลข 5720469
คุณอาจเจอโปรสุ่มดวงของ CJ โดยไม่คาดคิด เตือนแล้วนะ!!!!
ฝากถึงลูกค้าทุกคนที่จะเข้า CJ อย่าเชื่อการโปรโมทโปรโมชั่นหน้าเพจ เพราะคุณอาจจะเจอแบบเราและหลายๆคน 1. โปรที่โปรโมทหน้าเพจเมื่อเข้าไปที่ร้านก็ไม่เจอของ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เพราะวนไปหลายวันก็เจอแต่ป้ายไ
สมาชิกหมายเลข 3494087
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ