หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมการที่เราจะแจ้งพนักงานให้ปลดล็อคเครื่องรายเดือน ของดีแทคใ้ห้ ทำไมถึงยากขนาดนี้ค่ะ ติดต่อไปแล้ว3รอบ รับเรื่องไปแล้ว3รอบ ยังไม่มีข้อความหรือแจ้งเตือน หรือติดต่อมาอีกเลย
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานดีแทคไม่รู้โปโมชั่นตัวเองใจ
ผมติดต่อ พนักงานดีแทคตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เค้าพูดว่า ให้รอ ให้รอ คุณคิดว่า ผมมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมง พนักงานดีแทค ไร้การอบรมจากบริษัทเหรอ รบกวน อบรมบ้าง ไม่ใช่ เอา ใครมาทำงานก็ได้ แต่ ไม่ สมอง เวลางาน เ
สมาชิกหมายเลข 4956682
อยากขอเสียงจากพี่ๆคะติดต่อขนส่งแฟลชไม่ได้รอสาย20นาทีกว่าโดนตัดสายทิ้ง
ทางขนส่งแฟลชติดต่อมาว่าพนักงานจะจัดส่งจะจัดส่งสินค้ามาให้ในตอนเย็นค่ะพอจบสายไปพนักงานโทรมาว่าถ้าอยากได้ของให้ไปเอาเองพอไปรับเองตอนแรกพนักงานชายทุกคนว่างเล่นโทรศัพท์สูบบุหรี่แต่พอขอให้ช่วยยกของขึ้นรถบอ
สมาชิกหมายเลข 5960550
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
ปลดล็อค Nokia 208 ชัยชนะของผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการ
ปลดล็อค Nokia 208 ชัยชนะของผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการ ความเดิมจากกระทู้นี้ ซื้อเครื่องมาจากแผนกขายมือถือของห้างแห่งหนึ่ง แล้วปรากกว่าเป้นเครื่องที่ล็อคไว้ให้ใช้ได้เฉพาะซิมการ์ดของค่ายทรู
chiji09
จากแอพดีแทค จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แต่ละหมายเลข ราคาไม่เท่ากัน เพื่อนๆช่วยหน่อยฮะ งง
.
สมาชิกหมายเลข 5221388
อยากรู้ว่าดีแทคปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะหมดสัญญาแล้ว
อยากรู้ว่าดีแทค ปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะจ่ายครบสัญญาแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7761047
จ่ายบิลรายเดือนของ AIS ผิดเบอร์ค่ะ
คือตอนนี้เราทำเรื่องแล้วค่ะ แล้วมีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเอกสารกำลังตรวจสอบ ให้รอผลทาง SMS ปกติเขารอกันนานมั้ยคะกว่า SMS จะเข้า แล้วเขาคืนแบบไหนคะ คืนมาในบัญชีปลายทางที่โอน หรือจะจ่ายเน็ตให้เบอร์ที่ถูกคะ อ
สมาชิกหมายเลข 9189340
ดีแทคบอกให้ฟรี 10 จิ๊กสถานการณ์น้ำท่วมดิฉันไม่ได้เลยค่ะน้ำท่วมอยู่เจ็ดวัน น้ำท่วมหาดใหญ่ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไขต้องไปท่วมท
ดีแทค ร่วมกับ กสทช ขอส่งความห่วงใย คุณลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระค่าบริการ ดีแทคได้ขยายวันชำระค่าบริการ ดีแทค ทรูออนไลน
butterfly
การชำระเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต
เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีเราใช้เบอร์มือถือดีแทคเป็นเบอร์บริษัท แล้วเบอร์นี้ใช้มานานมาก ไม่เคยมีปัญหา พึ่งจะมีปัญหาเดือน10/68 พบว่ามียอดชำระมาจากทรูมันนี่วอลเล็ต ครั้งละ 1 บาท 5ครั้ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าใครเป
สมาชิกหมายเลข 2509011
อยากปิดเบอร์รายเดือนais ทำไมยากจัง
อยากปิดเบอร์รายเดือนแล้วเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงิน คือปิดยากมากอย่าหลงเข้ามาใช้นะคะ โทรแจ้งปิดก็ยากกว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอเข้าไปที่สาขาเพื่อปิดก็ไม่ได้บอกระบบร่ม ให้รอ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง แล้วเข้าไปที
สมาชิกหมายเลข 9166615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ