หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมการที่เราจะแจ้งพนักงานให้ปลดล็อคเครื่องรายเดือน ของดีแทคใ้ห้ ทำไมถึงยากขนาดนี้ค่ะ ติดต่อไปแล้ว3รอบ รับเรื่องไปแล้ว3รอบ ยังไม่มีข้อความหรือแจ้งเตือน หรือติดต่อมาอีกเลย
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(DTAC) เตือนภัย เบอร์ดีแทค แบบเติมเงิน เงินหายทุกวัน ..
เกิดอะไรขึ้นเนี่ย เป็นเบอร์ดีแทค แบบเติมเงิน เงินหาย จนเหลือ 1.99 บาท
สมาชิกหมายเลข 7632509
อาซ้อเงินผ่อน สัญญาดอกเบี้ยโหด
เตือนภัย สำหรับใครที่ผ่อนมือถือ ดอกเบี้ยโดน ไม่แจ้งราคาขาย ดอกเบี้ยเกินกฏหมายกำหนด ล็อคเครื่องเพื่อบังคับจ่ายค่างวด แนะนำโหลดแอพ สึบ แล้วร้องเรียนเรื่องสัญญาราคาขายไปได้เลย อย่าให้พวกมันเอาเปรียบจนเคย
สมาชิกหมายเลข 9062431
บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทถูกอายัด
เหตุเกิดจากวันนี้บัญชีของเราถูกอายัด เราจึงไปหาตำรวจตามที่ 1441 แนะนำ เมื่อไปถึงสถานีตำรวจแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเลขบัญชีเพื่อส่งเรื่องขอปลดอายัดบัญชีบางส่วนให้ก่อน ทีนี้มาถึงบัญชี wallet ทางตำรวจ
สมาชิกหมายเลข 3482415
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ปลดล็อค Nokia 208 ชัยชนะของผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการ
ปลดล็อค Nokia 208 ชัยชนะของผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการ ความเดิมจากกระทู้นี้ ซื้อเครื่องมาจากแผนกขายมือถือของห้างแห่งหนึ่ง แล้วปรากกว่าเป้นเครื่องที่ล็อคไว้ให้ใช้ได้เฉพาะซิมการ์ดของค่ายทรู
chiji09
อยากรู้ว่าดีแทคปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะหมดสัญญาแล้ว
อยากรู้ว่าดีแทค ปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะจ่ายครบสัญญาแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7761047
เครื่องติดล็อคเครือข่าย จ่ายแล้วไม่ยอมปลด
พี่สาวผมซื้อโทรศัพท์มาของเครือข่าย Ais แล้วทำมือถือหายพึ่งมาเจอ (เป็นเครื่องรายเดือนแบบล็อคเครื่อง) พอไม่ได้จ่ายมันล็อคไปที่ไม่จ่ายเพราะคิดว่า ไม่เจอแล้ว หลังจากไม่ชำระมา3 เดือนก็เจอ(ขอไม่บอกว่าหายที่
สมาชิกหมายเลข 4434413
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ
คือเมื่อ2ปีก่อน เราได้ซื้อมือถือแบบติดสัญญากับค่าย ดีแทค เราเลือกแบบ 2 ปี และสัญญาก็ได้ครบไปแล้ว เราต้องการเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงินเพราะเราเกิดเป็นอัมพาติขึ้นมากระทันหัน ทำให้ทำงานไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 1378971
ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8787445
ท้อใจกับเอไอเอส จะเอาผิดค่ายนี้ได้ยังไงบ้าง
โดนหักค่าเน็ตฟลิกมาก็ทุกเดือนตั้งแต่ใช้มา เมื่อต้นเดือนก็ติดต่อกับพนักงานได้ บอกเราว่าบล็อกให้ แต่ยังสงสัยว่าทำไมวันนี้สิ้นเดือนก็เก็บอีก ท้อใจวะ ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค ทำแบบนี้กับหลายๆคน ก็เป็นเง
สมาชิกหมายเลข 8786122
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ