หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมการที่เราจะแจ้งพนักงานให้ปลดล็อคเครื่องรายเดือน ของดีแทคใ้ห้ ทำไมถึงยากขนาดนี้ค่ะ ติดต่อไปแล้ว3รอบ รับเรื่องไปแล้ว3รอบ ยังไม่มีข้อความหรือแจ้งเตือน หรือติดต่อมาอีกเลย
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ alipay+ rewards ยังไง
ซื้อแพ็คเกจ Disney+ Hotstar รายปี แต่ redeem code ไม่ได้ ทั้งที่ยังอยู่ในระยะเวลาใช้ code ได้ ส่งคำร้องไปก็ตอบกลับช้ามากกกก เหมือนเสียเงินไปฟรีๆ จะดูก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5834099
อึดอัดกับคนที่ทำงาน
สวัสดีค่ะ หนูทำงานพาร์ทไทม์ช่วงปิดเทอม เป็นร้านอาหาร ทำตำแหน่งเสิร์ฟค่ะ เรื่องของเรื่องคือมีพี่พนักงานคนนึงที่แกพูดไม่ค่อยดีด้วยเลยค่ะ ชอบตะเบ็งเสียงใส่ ตะคอกบ้าง แล้วก็บ่นตลอดเวลาเลยค่ะ แต่พี่พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 5572130
TRUE/DTAC ให้โทร 027008018 เพื่อขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่รอ 20 กว่านาที!!!! ไม่มีพนักงานรับสาย
ใช้เบอร์เติมเงินธรรมดาๆ ไม่เคยสมัครบริการเสริมอะไร ไม่เคยได้สิทธิ์ประโยชน์ โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีก็ยังไม่มีคนรับ!!!
สมาชิกหมายเลข 7133664
ขอประจานdtacหน่อย
ประสบปัญหาการขอเปลี่ยนโปรตามรูปเราก็คิดว่าจะได้รับสิทธิplatinu blueตามโปรโมชั่นสรุปได้รับสิทธิ์ Gold แทนคืออะไรเข้าข่ายหลอกล่วงผู้ใช้งาน โฆษณาไว้ในเว็บไซต์อย่างดิบดี และไม่ได้ติดสัญญาใดๆกับทางdtac ถ้า
สมาชิกหมายเลข 4003401
ปลดล็อค Nokia 208 ชัยชนะของผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการ
ปลดล็อค Nokia 208 ชัยชนะของผู้บริโภคที่ถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการ ความเดิมจากกระทู้นี้ ซื้อเครื่องมาจากแผนกขายมือถือของห้างแห่งหนึ่ง แล้วปรากกว่าเป้นเครื่องที่ล็อคไว้ให้ใช้ได้เฉพาะซิมการ์ดของค่ายทรู
chiji09
TURE เน็ตบ้าน หลอกให้ติดตั้ง พนักงานไม่แจ้งว่าคือราคาส่วนลด ส่วนลดหมดโดนเป็น พัน
- ประมาณ 2ปีที่แล้ว มีเซลล์ทรูมาแนะนำเน็ตบ้านว่าราคา 374 บาท/เดือน เราก็ติดมาเรื่อยๆ จนวันนี้ยอดพุ่งเป็น 747 บาท (2เท่า) เราเลยตัดสินใจจะยกเลิกบริการ - ประเด็นคือ รอบบิลตัดวันที่ 21 พอเลยวันมามันขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8856202
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาทำไมยากจัง?
ยกเลิกรายเดือนของดีแทคแล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาควรทำยังไง ไปติดต่อที่ศูนย์มาแล้วก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้งั้นงี้ ไปเป็นเกือบ10รอบก็บอกว่าให้โทรไปที่1678 พอโทรไปที่1678 ก็บอกว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์ พอไปท
สมาชิกหมายเลข 8855708
อยากรู้ว่าดีแทคปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะหมดสัญญาแล้ว
อยากรู้ว่าดีแทค ปลดล็อคเครื่องให้ยัง เพราะจ่ายครบสัญญาแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7761047
Dtac โทรยังไงให้ได้คุยครับ ผิดสัญญา สร้างปัญหา สารพัด ไม่น่าย้ายเลย
ผมซื้อซิมเติมเงินจากศูนย์ เพราะจะออกจาก Ais จึงนำซิมมาทดลอง แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือซิมที่ผมซื้อจากศูนย์ดีแทค ขึ้นลงทะเบียนไม่ถูกต้อง และส่งลิงค์นี้มา ที่เข้าไป ก็แก้ไขไม่ได้ ผมซื้อซิมที่ร้าน ที่เซเว่
ต้นไม้ในใจกลางโลก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปลดล็อคเครื่องรายเดือนดีแทค?
ท้อมากค่ะ บอกว่าไม่เกิน1ชม. จนวันนี้หน้าจะวันที่2ที่3แล้วค่ะ
ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะติดต่อมาเลยค่ะ