หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ส่งช่างมา2รอบ แก้ปัญหาไม่ได้ นัดจะโทร ก็ไม่โทร แบบนี้ มีช่องทางไหนที่ กสทช จะช่วยเราบ้างครับ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติที่ผมให้ กสทช ช่วย คือเรื่องบิล กับเรื่องสัญญาทาส และก็สัญญาณ แต่กรณีที่แก้ไขปัญหาไม่ได้ แก้มาเป็นอาทิตย์ก็ยิ่งเลวร้ายลง และมีนัดโทรพูดคุย แต่เบี้ยวนัดทุกคนรั้ง กรณีนี้ ผมไม่ทราบว่า จะแจ้งทาง กสทช ว่าอะไรครับ มีท่านใดแนะนำได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือ True internet บ้าน ต้องโทรไปขอสัญญาณบ่อยๆ ล่าสุดอินเตอร์เนตใช้ไม่ได้ callcenter แก้ไขไม่ได้ ais ดีไหม
ขอระบายมากๆว่า ทนมานานแล้วครับ หลายปีมาแล้วบ้านผมอยากติดจาน ทางคุณบอกติดไม่ได้พื้นที่ห่างไกล มาวันนี้คุณตัดสัญญานบ้านผม เพราะบ้านรอบข้างปรับเป็นไฟเบอร์หมด ทำให้สัญญานไม่ถึงผม แล้วจะให้ผมไม่มีอินเตอร
VirglOladY
ค่าเปิดสัญญาณ ais
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีย้ายค่ายจากทรูมา AIS แล้วลืมจ่ายบิล ค้างอยู่ 1 เดือน เดือนแรก ทำให้โดนระงับสัญญาณ แต่เครือข่ายเรียกเก็บค่าเปิดสัญญาณ 250 บาท อันนี้ปกติหรือเปล่าครับ เพราะว่าเคยค้างของทรู แค่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9058403
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
Support ของ AIS แย่มาก
จริง ๆ ไม่อยากใช้คำว่าแย่เลยครับ อยากใช้คำอื่น ขอท้าวความก่อนว่าบ้านที่ผมอยู่ตอนนี้มีสองฝั่ง คือฝั่งของพ่อแม่และน้องสาวผมหนึ่งฝั่ง อีกฝั่งหนึ่งเป็นของผมกับครอบครัวพี่ชาย ซึ่ง Router เนตตัวหลักจะวิ่ง
สมาชิกหมายเลข 2099231
ต้องการ upgrade package ais fibre
ปัจจุบันใช้ Super mesh plus 500/500 เดือนละ 599 หมดสัญญา 16/1/2026 จะสามารถเปลี่ยนเป็น Super FAST Plus 7 ตัว 799 ได้ไหมครับ และกรณีเปลี่ยนได้จะต้องเดินสายใหม่หมดไหม หรือแค่เอา router 2 ตัวไปคืน + กล
สมาชิกหมายเลข 1780822
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
โดนช่างทรูเบี้ยวนัด 5 ครั้ง ภายใน 1 เดือน พอกันที
เมื่อเดือนที่แล้ว ทางทรูออนไลน์แจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาเปลี่ยนเน็ตที่บ้านเป็นไฟเบอร์ นัดวันกันเรียบร้อย แต่สุดท้ายช่างก็ไม่มาตามนัด และไม่โทรแจ้งอะไรเลย เป็นอย่างนี้ถึง 5 ครั้งติดต่อกัน ต้องให้ผมโทรไปตา
คุณม้าม
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
ค่าเปิดสัญญาณAis
ทำไมมีค่าเปิดสัญญาณด้วยครับ ตอนแรกมีบิล879บาท(ที่ปิดสัญญาณเข้าใจได้เพราะวงเงินแค่800บิลมันเกินวงเงิน) ไม่ได้มีค่าเปิดสัญญาณ พอจ่ายเดือนที่แล้วไป เหลือเดือนนี้ถึงเดือนหน้าเลยเลือกที่ยังไม่จ่ายเพราะยังม
สมาชิกหมายเลข 9115705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ส่งช่างมา2รอบ แก้ปัญหาไม่ได้ นัดจะโทร ก็ไม่โทร แบบนี้ มีช่องทางไหนที่ กสทช จะช่วยเราบ้างครับ