สวัสดีครับวันนี้จะมาสอบถามว่าควรทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ดีครับ
เนื่องจากวันนี้วันที่ 20 พฤษภาคม 2568 ผมได้มีการเรียกรถผ่าน Bolt ซึ่งมักเรียกเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เมื่อเช้าผมเรียกรถได้คนขับไปตรงกับ Account ซึ่งทางคนขับก็ได้มีการแจ้งให้ชำระเป็นเงินสดเท่านั้น ทั้งที่ผมตัดผ่านบัตร
ซึ่งผมก็ได้บอกปฏิเสธไป หลังจากนั้นก็ได้กดยกเลิกการเดินทางโดยแจ้งเหตุว่าคนขับขอให้ยกเลิก ซึ่งทาง Bolt ก็ได้แจ้งชาร์จเงินไป 10 บาท ค่ายกเลิก และส่งบิลมาให้ผมเป็นยอด 10 บาท แต่เงินที่ตัดผ่านบัตรออกไปยังคงเป็นยอดเงินเท่าค่าเดินทางจริง
ซึ่งเมื่อสักครู่เวลา 22.00 น. ของวันเดี๋ยวกันก็ได้เกิดเหตุการณ์เหมือนกับตอนเช้าอีกครับ แต่แตกต่างกันตรงที่ครั้งนี้ผมกดยกเลิกไม่เสียค่ายกเลิกแต่ทาง Bolt กับชาร์จเงินเต็มจำนวนเท่าค่าเดินทางจริงไปแทน
ทำไมทาง Bolt ถึงไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือลูกค้าเลย พอติดต่อผ่านแอพก็ได้เพียงแต่คุยกับ Ai ซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ ตัดเงินครบทุกบาทอย่างรวดเร็วแต่ไร้ซึ่งการช่วยเหลือ น่าผิดหวังจริง ๆ ครับการทำงานแบบนี้
คนขับ Bolt เรียกเก็บเงินนอกแอพ และสวม Account คนอื่นในการขับ
เนื่องจากวันนี้วันที่ 20 พฤษภาคม 2568 ผมได้มีการเรียกรถผ่าน Bolt ซึ่งมักเรียกเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เมื่อเช้าผมเรียกรถได้คนขับไปตรงกับ Account ซึ่งทางคนขับก็ได้มีการแจ้งให้ชำระเป็นเงินสดเท่านั้น ทั้งที่ผมตัดผ่านบัตร
ซึ่งผมก็ได้บอกปฏิเสธไป หลังจากนั้นก็ได้กดยกเลิกการเดินทางโดยแจ้งเหตุว่าคนขับขอให้ยกเลิก ซึ่งทาง Bolt ก็ได้แจ้งชาร์จเงินไป 10 บาท ค่ายกเลิก และส่งบิลมาให้ผมเป็นยอด 10 บาท แต่เงินที่ตัดผ่านบัตรออกไปยังคงเป็นยอดเงินเท่าค่าเดินทางจริง
ซึ่งเมื่อสักครู่เวลา 22.00 น. ของวันเดี๋ยวกันก็ได้เกิดเหตุการณ์เหมือนกับตอนเช้าอีกครับ แต่แตกต่างกันตรงที่ครั้งนี้ผมกดยกเลิกไม่เสียค่ายกเลิกแต่ทาง Bolt กับชาร์จเงินเต็มจำนวนเท่าค่าเดินทางจริงไปแทน
ทำไมทาง Bolt ถึงไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือลูกค้าเลย พอติดต่อผ่านแอพก็ได้เพียงแต่คุยกับ Ai ซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ ตัดเงินครบทุกบาทอย่างรวดเร็วแต่ไร้ซึ่งการช่วยเหลือ น่าผิดหวังจริง ๆ ครับการทำงานแบบนี้