ขอแชร์ประสบการณ์เป็นวิทยาทานครับ เผื่อมีใครเคยเจอแบบผม...
- ติดตั้ง AIS Fiber มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์
ทุกวัน เพื่อให้ช่วยแก้ไขอินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
- แต่ละวันก็แก้ไม่ได้ บอกจะส่งช่างมาดู... ก็มา
- ช่างมาตรวจ บอก "มือถือเข้าได้" แสดงว่าปกติ... แล้วก็ปิดงานไป
- ทีวีเข้าไม่ได้บ้าง เน็ตหลุดข้ามคืนบ้าง แต่พอจะติดต่อกลับไปอีกที... ใช้เวลารอสายนาน
เกือบชั่วโมง
- ตอนหลัง ๆ โทรไปก็บอกจะส่งช่างอีกครั้ง แต่
ช่างหายไปกับสายลม ไม่มาตามนัด ไม่โทรกลับ ไม่มีอะไรเลย
รู้สึกเหมือนกำลังถูกบังคับให้ "เชื่อว่าใช้ได้" เพื่อให้จบงาน ไม่ใช่แก้ปัญหาให้จริง ๆ
ตอนนี้อยากรู้ว่า...
- แบบนี้สามารถ
ยกเลิกได้ไหมครับ?
- หรือผมต้องอยู่กับเน็ตหลอน ๆ แบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะผูกสัญญา?
- มีใครเคยยกเลิกได้ไหม? มีคำแนะนำไหมครับ?
รู้สึกว่าเราจ่ายเงินเพื่อซื้อความวุ่นวายแทนความสะดวก ช่วยแนะนำทีครับ
ติดเน็ต AIS Fiber มา 1 อาทิตย์ รู้สึกเหมือนผูกขาดกับปัญหา ไม่ใช่กับอินเทอร์เน็ต
- ติดตั้ง AIS Fiber มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทุกวัน เพื่อให้ช่วยแก้ไขอินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้
- แต่ละวันก็แก้ไม่ได้ บอกจะส่งช่างมาดู... ก็มา
- ช่างมาตรวจ บอก "มือถือเข้าได้" แสดงว่าปกติ... แล้วก็ปิดงานไป
- ทีวีเข้าไม่ได้บ้าง เน็ตหลุดข้ามคืนบ้าง แต่พอจะติดต่อกลับไปอีกที... ใช้เวลารอสายนาน เกือบชั่วโมง
- ตอนหลัง ๆ โทรไปก็บอกจะส่งช่างอีกครั้ง แต่ ช่างหายไปกับสายลม ไม่มาตามนัด ไม่โทรกลับ ไม่มีอะไรเลย
รู้สึกเหมือนกำลังถูกบังคับให้ "เชื่อว่าใช้ได้" เพื่อให้จบงาน ไม่ใช่แก้ปัญหาให้จริง ๆ
ตอนนี้อยากรู้ว่า...
- แบบนี้สามารถ ยกเลิกได้ไหมครับ?
- หรือผมต้องอยู่กับเน็ตหลอน ๆ แบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะผูกสัญญา?
- มีใครเคยยกเลิกได้ไหม? มีคำแนะนำไหมครับ?
รู้สึกว่าเราจ่ายเงินเพื่อซื้อความวุ่นวายแทนความสะดวก ช่วยแนะนำทีครับ