▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กระเป๋าเดินทาง
พนักงานบริการ
ร้องทุกข์
Airasia เดี๋ยวนี้ไม่รับเคลมกระเป๋าเดินทาฃที่พังแล้วหรอ?
บอกไม่มีนโยบาย แล้วกระเป๋ายังใช้ได้…
แล้วแบบนี้ของเราดีๆอยู่ๆก็พังแต่ทำอะไรไม่ได้ ห่วยมาก …
Call centerก็ไม่มี พนักงานภาคพื้นก็เอาแต่ปฏิเสธ ผิดหวังมากจริงๆ