หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lex ทำไมห่วยแตกแบบนี้ ไม่ยอมเข้ารับสินค้า
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
เปลี่ยนขนส่งให้ร้านอัตโนมัติ ทั้งๆที่ร้านปฎิเสธตลอด ลำบากในการส่งมากๆ
ร้านเราของชิ้นใหญ่ เป็นกล่องใหญ่ เอาไปดรอป Lotus พนง ทำหน้าบูด เพราะเขาไม่มีคลังเก็บ
เราเรียกรถมารับ ก็ไม่เข้ามา จนหลายวัน ต้องเอาไปดรอปเอง น่าเบื่อมาก
ทำเรื่องเปลี่ยนก็ ปฎิเสธ พอเราปฎิเสธบ้าง ไม่ยอม
จะเลิกขายแล้ว น่าเบื่อมาก ระบบขนส่ง LEX
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครขายของบนลาซาด้า ดรอปออฟที่โลตัส แล้วพนักงานไม่ยอมสแกนให้บ้างครับ...
โลตัสติวานนท์ 25 ผมเจอมา 6 ครั้งแล้วครับ ไม่สแกนแล้วใส่ลังให้ลาซาด้ามารับไปเลย กรณีนี้สถานะสินค้าก็คือร้านยังไม่ได้ส่ง กว่าจะหาเจอกลายเป็นลูกค้ายกเลิก หรือไม่รับสินค้า เพราะไม่ทันใช้ มีครั้งนึงลืมไว้ใ
สมาชิกหมายเลข 4311345
เตือนภัย Lazada นโยบายการคืนของ .... Lazadaไม่ยอมส่งหลักฐานการตรวจเช็คสินค้ามาให้ แล้วดันโทษลูกค้า LazMall Mobile
เราได้ทำการสั่งโทรศัพท์ S25Ultra ผ่าน Lazada โดย Lazmall Mobile ไปเมื่อวันที่ 5/5/2568 เวลา 00.12 น. แล้วได้รับสินค้าในวันที่ 8/5/2568 แต่ได้ติดต่อคืนสินค้าไปเมื่อวันที่ 12/5/2568 เวลา 14.31 โดยได้เล
สมาชิกหมายเลข 8881118
มีปัญหาปวดหัวในการขายสินค้าออนไลน์กับแอพตัว L
เป็นร้านค้าหน้าใหม่ครับ เพราะเรื่อง covit 19 ทำให้เราต้องปรับตัวหลายๆอย่างกัน เราเองก็เป็น1ในคนที่หันมาทดลองขายของออนไลน์ ก็ขายกับทั้งแอพ ตัว S และแอพตัว&n
สมาชิกหมายเลข 5857861
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
พนักงานขนส่งลาซาด้าเขียนรายงานเท็จ
ผมได้สั่งสินค้ากับลาซาด้าพนง.โทรมาตอน18.58น.ผมรับสายไม่ทันและโทรกลับทันทีพนง.โทรกลับมาอีกทีตอนประมาณ19.30ว่ากลับแล้วและก็นัดกันว่าจะจัดส่งสินค้าให้ผมในวันรุ่งขึ้นช่วงเช้าสินค้าเป็นแว่นกันแดดผมจะเดินทา
สมาชิกหมายเลข 8358419
Shopee ทำไมไม่ให้เปลี่ยนขนส่งสักที
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนคะ เราขายของในชป มาหลายปีแล้ว ปีหลังๆ นี่ เรารู้สึกว่า นางเอาใหญ่นะคะ เปลี่ยนขนส่งให้ใช้ spx ก็ไม่เป็นอะไร แต่พอนานๆ เข้า ของลูกค้าเราแตกสะบัด ก็เลยไม่เป็นไร แก้ที่ตัวเราก่อให้หนาขึ
สมาชิกหมายเลข 2319152
เปลี่ยนเน็ต ย้ายค่ายจาก AIS เป็นค่ายไหนดี??
รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ดีเลย ใช้แพคเกจแบบไม่ดรอปสปีดด้วย ปกติก่อนน่านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมา 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้สัญญาณแย่มาก ดรอปไปเป็น 4G-3G เลยหรือบางที 5G สัญญาณเต็มขีดก็โหลดไม่ขึ้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 6244524
ทำไมคนส่งนี้ทำงานห่วยแตกจังครับspx
ผมสั่งของกับ shopeeเบอร์โทรของผมผมไม่สะดวกที่ที่จะเปิดเป็นรับเบอร์ปกติได้แต่ผมสั่งของทุกครั้งผมก็จะติดตามสถานะของและก็ติดต่อไปทีไรเดอร์โดยเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่ในระบบเพราะว่าสมัยนี้จะมารับเบอร์แปลกๆก็
สมาชิกหมายเลข 2431148
พนักงานขนส่งของลาซาด้าพูดจาห่วยแตก
เราสั่งของกับลาซาด้าแทบจะทุกวันแต่พนักงานขนส่งลาซาด้าพูดจาห่วยแตกทำพฤติกรรมห่วยแตกมากๆหลายรอบแล้วร้องเรียนบริการได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7177542
จะร้องเรียนพนักงานขนส่ง Lazada ต้องทำยังไง⁉️
สวัสดีครับ คือผมอยากร้องเรียนพนักงานขนส่งของLazadaครับผมต้องทำยังไงบ้าง พอดีผมสั่งสินค้าและทางร้านค้าแพ็คพลัสดุอย่างดีและติดสติ๊กเกอร์ห้ามโยนไว้ตัวใหญ่มาก แต่พนักงานของขนส่งนี้โยนสินค้าเข้ามาในบ้านผมถ
สมาชิกหมายเลข 9049081
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lex ทำไมห่วยแตกแบบนี้ ไม่ยอมเข้ารับสินค้า
ร้านเราของชิ้นใหญ่ เป็นกล่องใหญ่ เอาไปดรอป Lotus พนง ทำหน้าบูด เพราะเขาไม่มีคลังเก็บ
เราเรียกรถมารับ ก็ไม่เข้ามา จนหลายวัน ต้องเอาไปดรอปเอง น่าเบื่อมาก
ทำเรื่องเปลี่ยนก็ ปฎิเสธ พอเราปฎิเสธบ้าง ไม่ยอม
จะเลิกขายแล้ว น่าเบื่อมาก ระบบขนส่ง LEX