หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูทำอะไรอยู่⁉️
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
โทร
1242
กดทุกเมนูวนไป ⏳
รอ 45 นาที
ไม่มีมนุษย์รับสาย
แชต True iService ส่งคำว่า
“ติดต่อเจ้าหน้าที่”
รอบที่ 15 บอตก็ยังตอบแต่สคริปต์เดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
True โทร 1242 รอสายเกือบหนึ่งชั่วโมง คือยังเปิดให้บริการอยู่ใช่มั้ย?
“กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด คุณคนไหนนนนนนนนนนนนนน?
สมาชิกหมายเลข 4916959
ไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ Truemove H แบบฟรีได้แล้ว
ค้นหาทุกช่องทางแล้ว ค้นพบว่าไม่มีเบอร์ไหนเลยที่จะสามารถติดต่อทรูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน รวมถึงเบอร์ 1242 02-700-8000 02-900-9100 1331 1800-226-671 ทุกเบอร์เสียเงินทั้งหมดแม้คุณจะใช้เครือข่ายทรู และการต
สมาชิกหมายเลข 5523118
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย ข้อความนี้ส่งจากทรูจริงไหม สมัครได้จริงรึเปล่า
เนื่องจากเราได้รับข้อความหรือน่าจะมีความน่าเชื่อถือว่าเป็นจาก true โดยตรงระดับหนึ่งเลยค่ะ ปต่ไม่แน่ใจกับแพคเกจเน็คที่ถูกส่งมา เลยตรงการสอบถามทรูโดยตรง แต่พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกวิธีที่หาได้ ก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4383795
วิธีติดต่อ ทรูมูฟ โดยได้คุยกับพนักงานโดยตรง ทำอย่างไร
พยายามจนเหนื่อยเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงาน แชทหาทุกช่องทางก็มีแต่บอทตอบ แจ้งปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ iservice ก็ไม่ให้ใส่หมายเลขที่พบปัญหา จะแจ้งปัญหาให้คนแก่ ญาติพี่น้องไม่ได้เลย ต้องเป็นเบอร์ที่ผู
สมาชิกหมายเลข 8975204
สมัครเนต 30 วัน แต่ทำไมลดลงเหลือ 15 วัน "true"
สมัครเนต 4 Mbps 150 บาท 30 วัน เติมเงินเข้าไปในระบบพอดีกับยอดตัดเงิน แต่ระบบตัดเงินไปครึ่งเดียวเหมือนกับเงินไม่พอ พร้อมกับลดระยะเวลาเหลือ 15 วัน 1.ไม่เคยโทรแล้วทำไมโดนตัดเงิน? 2.แก้ไขด้วยการกดยกเลิก
sunlight-uk
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดี รีเซ็ตสัญญาณแล้วไม่หาย
ช่วงสองสามวันนี้เน็ตเป็นอะไรก็ไม่รู้ค่ะ สัญญาณไม่ดีเลย มาๆหายๆ คุยกับบอทเช็คแล้วบอกว่าปกติ แต่มันไม่ปกติค่ะ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มีทางไหนติดต่อพนักงานได้บ้างคะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6751794
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
ติดต่อเจ้าหน้าที่Truemoveตัวเป็นๆ ผ่านช่องทางไหนได้บ้างที่ไม่ต้องไปที่Shopคะ
ตามหัวกะทู้เลยค่ะ เป็นสัปดาห์แล้วที่พยายามโทร 1242 วนลูปอยู่นั่นหัวข้อที่ให้กดเลือกก็ไม่ตรงกับที่ต้องการเลย ในแอปTrueServiceแชทไปก็มีแต่แชทโรบอทตอบมา ต้องการเปิดโรมมิ่งไปญี่ปุ่น 6 วัน อยากทราบวิธีสมัค
สมาชิกหมายเลข 7814104
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูทำอะไรอยู่⁉️
แชต True iService ส่งคำว่า “ติดต่อเจ้าหน้าที่” รอบที่ 15 บอตก็ยังตอบแต่สคริปต์เดิม