ใครใช้ เน็ตบ้าน WiFi true บ้าง บริการซ่อมแย่มาก โดนเลื่อนซ่อมมา 3 วัน ติดต่อ 1242 ก็แจอแต่มะลิ อยากคุยกับมนุษย์

WiFi เน็ตบ้าน ก่อนหน้านี้ ใช้  AIS ก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่าพลาดมาเปลี่ยนเป็น True เพราะโปรโมชั่นเลย  หงุดหงิด ตรง มีปัญหา ติดต่อยาก คุยกับระบบ น้องมะลิ ซึ่งมันให้คำตอบไม่ได้ทุกอย่าง จะตามเรื่องซ่อม โดนช่างเลื่อน มาเข้าวันที่ 3 แล้ว ช่างบอกเห็นใจะหน่อย ฝนตกทุกวัน ซ่อมไม่ได้ แต่ลูกค้าก็ต้องใช้เน็ตค่ะ เสียเงินรายเดือนไม่ใช่หลักสิบ ไม่ได้ใช้ฟรี เสียโอกาสการใช้งาน ไป 3 วัน ชดเชยอะไรให้ลูกค้าได้บ้างหล่ะค่ะ ลูกค้าก็เสียหายน่ะ ต้องใช้ เน็ตเรื่องงานเหมือนกัน

ปัญหาช่างหน้างานไม่พอ ล้นมือ ทำไม่ทัน มันหน้าที่ของคุณแจ้งปัญหานี้กับบริษัท เพื่อปรับปรุงแก้ไข ปัญหานี้สิ  ไม่ใช่มาให้ลูกค้ารับผิดชอบด้วยการเห็นใจ เข้าใจ ไม่เป็นไรหลอก ต้องเข้าใจเค้า  หรอ!!  แล้วพอถึงวัน เลื่อนอีก  แล้วลูกค้าที่จ่ายเงิน เสียเงิน ซื้อ ต้องรอต่อไป ห่วยแตกสุดๆ


1242 call center True ควรแก้ไข แจ้งบริการซ่อม ติดตามงาน แก้ปัญหา มีระบบโอนสายให้ได้คุย กับพนักงาน นี่พยายามกด แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติ น้องมะลิยินดีช่วยเหลือ  

หรือจริงๆแล้ว เรากดผิด ไม่เจอ มนุษย์ เอง ก็ขอHow to วิธีการกด call center true 1242 กดอย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่หน่อย


จะตามเรื่องซ่อม จะแจ้งโดนเลื่อน คุณต้องปรับปรุง มาอ้างฝนตกซ่อมที่ไหนไม่ได้เลย มันตกทุกวันอยู่แล้ว มันฤดูฝนเนอะ แบบนี้ ลูกค้าก็ต้องรอ ฟ้าเปิด หรือรอฤดูหนาว หรือ ร้อน ไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่