หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณ ais
กระทู้คำถาม
AIS
รายเดือน สัญญาณขึ้นตลอด แต่ทำงานส่งงานอะไรก็สดุดทุก 10 นาที ห่ว..มาก จะติดต่อรีเซ็ตสัญญาณ ต้อง รอ วันที่ 29 ถึงจะแจ้งปัญหา ที่พบ ประสาทป่าว คือต้องทำงานวันนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
กล่องplaybox ดูไม่ได้
กล่องplaybox ดูไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณ จะแจ้งทางไหนได้บ้าง คิดต่อผ่านอุ่นใจ ก้มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 3221152
สัญญาณ ais ไม่ดี ไม่ได้รับการดูแล
8802024056 พบปัญหาสัญญาณ wifi ที่เชื่อมต่อกกับทีวีกระตุกมานานมาก ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 แรกๆ ก็รีเซ็ตสัญญาณเอง พอหลังๆ ยังพบปัญหาได้แจ้งไปทาง cc pantip หลังไมค์ ก็ยังคงให้รีเซ็ตสัญญาณอยู่ น่าจะแจ้
สมาชิกหมายเลข 7115223
AIS #อุ่นใจ. อยากทราบว่า แจ้งเรืองติดต่อพนักงาน
คือ อุ่นใจ บอกให้รอคุยกับพนักงาน สักครู่ ... ผมรอจะเป็น ชั่วโมง ยังไม่มีคนตอบ #แย่มาก. #เข้าขั้น หลอกกันรอเลยหรอ . ห่ว ยไปนะ. #จะแจ้งเติมเงินผิดเผลอเติมไปเบอร์เก่า จะขอเงินคืน ไม่ได้คืนแล้วชาตินี้
สมาชิกหมายเลข 5496925
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
สัญญาณไม่ดี
เน็ต ais ไม่รู้เป็นไร 2-3 วันมานี้ช้ามาก เวลาส่งแชทที ขึ้นกำลังเชื่อมต่อ บางทีผ่านไป 10 นาที ถึงส่งได้ พอกลับมาเขื่อมต่อสำเร็จ ใช้ได้ ไม่ถึง 1 นาที กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก
สมาชิกหมายเลข 7672775
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า อินเทอร์เน็ตเล่นไม่ได้
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ -เน็ตเล่นไม่ได้ ไฟสัญญาณ internet ไม่ขึ้น ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
Ais fiber ติดต่อยากมากค่ะ รอสาย 28 นาทีแล้วค่ะ
รอสายนานมากค่ะ ต้องการ ระงับสัญญาณ Ais fiber ชั่วคราว และย้ายจุดติดตั้ง และต้องการติดตั้งใหม่ รอสาย นานมากกกกเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณ ais