หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
มีปัญาหา ระบบต่อแพ็กเกจให้แล้วแต่ยังหักเงินที่เหลืออยู่เรื่อยๆ หักไป50บาทแล้ว ไม่เข้าใจทำทำไม? ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอแต่มะลิ อยากจะคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ เฮ้ลมีพลีสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตAis แพ็ครายเดือน ราคา150บาท ยังมีอยู่มั้ยครับ?
สมาชิกหมายเลข 7113893
อยากรู้ว่าเน็ตทรู เน็ตไม่อั้น4Mbps + WiFi +โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30 วัน สมัครยังไงคะ
เน็ตนี้ราคาแค่ 165 บาท นาน 30 วันเลย แต่แล้วเราสมัครต่อไม่ได้อีกเลยเพราะเคยยกเลิกไป แต่ลองสมัครเน็ตอื่นที่ราคาใกล้ ๆ แล้วเน็ตช้ามาก เลยอยากไม่ชอบ แพ็กเกจนี้ที่เคยสมัครไปเราเลยชอบกว่า
สมาชิกหมายเลข 7079520
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 2568 ยากมากกกเป็นชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ไล่ให้คุยกับมะลิถ้าคุยรู้เรื่องก็ดีหรอกแต่นี่ไม่ได้คำตอบอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8843102
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้สักวิธี
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790 มีหนทางให้ได้รับการช่วยเหลือไหม
สมาชิกหมายเลข 8830741
ซิมทรู
พยายามติดต่อทรูหลายช่องทาง ทั้งแอป True iService, Facebook, Messenger ก็วนแต่เจอบอท “มะลิ” ตลอดเวลา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานค่ะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ เบอร์ทรูก็ใช้งานไม่ได้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3705824
ต้องการติดต่อทรูมูฟ
ติดต่อทรู ตั้งแต่วันที่ 28/4/2024 จนวันนี้ 3/5/2025 ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โทรไป 1242 กว่าจะกด ไปเจอระบบให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ปาไปเกือบ 5 นาที รอสายอีก 20 นาที จนเงินจะหมด (เพราะระบบหักค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 2996680
ซื้อแพ็กเกจ viu premium ในtrue id แต่ไม่ทราบว่าใช้ยังไง?
เราใช้คะแนนทรูพ้อย แลกสิทธิ์ในการซื้อแพ็กเกจ viu premium30 วัน ในราคา 59บาทมา ได้รับsmsแล้วเรียบร้อย แต่สงสัยว่าจะใช้โค้ดได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 6069151
สืบเนื่องจากที่สัญญาณทรูล่มที่ผ่านมา
สืบเนื่องจากที่สัญญาณทรูล่มครับ ตอนนี้ สัญญาณคนอื่นพอมาแล้ว แต่สัญญาณของผมยังขึ้น ไม่มีบริการอยู่เลย พยายามทักทั้งเพจ Facebook, หลังไมค์ Intelligence ของทรู , หรือน้องมะลิ ก็ยังไม่สามารถแก้ไข หรือติดต
สมาชิกหมายเลข 7037064
ได้รับโทรฟรี 100 นาที จากที่ระบบของทรูมีปัญหาวันที่ 22 พ.ค. 68 แต่ทำไมยังถูกหักเงิน
-วันที่ 22/5/68 ระบบของทรูใช้งานไม่ได้ -วันที่ 23/5/68 เวลา 8.13 น. มี sms แจ้งว่าจะชดเชยให้โดยมอบเน็ต 10GB และโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้ 24 ชม รับสิทธิ์ กด *900*7164# ผมจึงกดรับสิทธิ์ แล้วไ
สมาชิกหมายเลข 1811506
ย้ายค่ายเบอร์เดิมดีมั้ย
ย้ายค่ายเบอร์เดิมดีมั้ย มีใครเคยถูกเสนอแพ็กเกจดีๆให้มั้ยครับ พอดีส่วนตัวใช้ AIS มาตั้งนานแล้ว แล้วพอดีว่าเหมือนอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจ ไปดูแพ็กเกจรายปีรายเดือนคือแพงมากกก เราไม่ได้ใช้เน็ตขนาดนั้นอ่ะ ปกต
สมาชิกหมายเลข 3296944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
TrueID
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย