เน็ตดีแทค

ขออนุญาตสอบถามนะคะ คือเราใช้เน็ตของดีแทคมาหลายปีมากเรื่องปัญหาของเน็ตไม่เคยมีปัญหาเลยแล้วมีพนักงานเขาได้โทรมาติดต่อการเปลี้เเเพ็กเกตอบตกลงไป ตอนที่พนักงานได้โทรมาตอนนั้นใช้เป็นip X ค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้เป็น11อันนี้ไม่รู้ว่าเกี่ยวรึป่าว เน็ต399 10gbโทร100นาที แอบนอยมากๆ สมัครเเพ็กเกจเสริมเองยกเลิกไม่ได้ แบบนี้แก้ยังไงดีคะ ไม่อยากเข้าศูนย์ โทรคอลเซ็นเตอร์รอเป็นชม ถ้าแก้ไม่ได้ทึกคนพอจะแนะนำซิมค่ายไหนได้บ้างคะ😔
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่