หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์เก่ารียูส
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตทรูบ้าน มีปัญหาอีกแล้วค่า ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงยันตอนนี้ 4 โมงกว่สาล้วจ้า sms แจ้งบอกแก่ไขแล้ว แต่ยังไม่เห็นห่าไรเลย รีเราเตอร์แล้ว รีเราเตอร์อีก งง คนต้องใช้ทำงานทำการเนอะ ไม่มีเบอร์ทรู
ก็เข้าแอพไม่ได้ โคตรบ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
รอติดต่อคอลเซนเตอร์นานมาก
พอดี ais ติดต่อมา แนะนำแพคเป็นจากเติมเงินเป็นรายเดือน มีเน็ตเท่านั้นเท่านี้ โทรฟรี 200 นาทีแถมฟรีแอพดูหนัง ฟังเพลง และยูทูปฟรี พอสนใจลองย้าย สรุปได้แค่เน็ต ติดต่อไปเรื่องแอพถือสายทีละ20นาที โทรไป2คร
สมาชิกหมายเลข 9156961
อยู่ดีๆเน็ตบ้าน Ais ก็ใช้งานไม่ได้?
ช่วงกลางวันเน็ตใช้การไม่ได้ มีการแจ้งว่าซ่อมบำรุง ในกำหนดการแจ้งว่าเสร็จ 6 โมง พอถึงเวลา 6 โมงแล้ว มีการส่งแจ้งเตือนทาง sms มาว่าให้รีเร้าเตอร์ พอรีเร้าเตอร์แล้ว สายสัญญาณดันมีปัญหาขัดข้อง แปลว่ามันเก
สมาชิกหมายเลข 8601423
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เปลี่ยนแพ็คเน็ตทรูตามคอลเซนเตอร์แล้วงงๆค่ะ
อยากสอบถามแพ็คเน็ตทรูตามรูปค่ะ คือเรางงๆ อันบทที่เขีบนว่า 10GB นี้คือเน็ตเต็มสปีดที่ให้มาใช้ฟรีๆใช่มั้ยคะ แล้วไอ 10Mbps ข้างล่างคือเน็ตที่จะได้ใช้เมื่อ 10GB หมดหรอคะ คือวันนี้พึ่งได้รับสายจากคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 4905181
ต่อเน็ต
ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตนี้ให้หน่อยเติมเงินแล้ว แพ็กเกจเน็ตเร็วไม่อั้น 15 Mbps (6โมงเย็น-6โมงเช้า)+เน็ตเร็วไม่อั้น 20 Mbps (6โมงเช้า-6โมงเย็น)+ WiFi+ฟรีทรูไอดีพลัส 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได
สมาชิกหมายเลข 9152768
True ใช้โปรเน็ตไม่อั้น แต่ส่ง sms มาบอกว่าเน็ตหมดให้ซื้อเพิ่ม
รายละเอียดตามภาพเลยนะครับ เคยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน ว่าส่งจะมาทำไม? อารมณ์เหมือนส่งมางั้นๆถ้าใครเห็นแล้วตกใจว่าเน็ตหมด ก็กดซื้อแบบหรอ สุดท้ายแล้วคือ เลิกส่งมาได้ไหม? t
PapaIT
ทรูห่วยแตก
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตจะหมด ในคืนนี้ และก่อนหน้า 1-2 วันมี SMS ประชาสัมพันธ์โปรเน็ตเข้ามาตามรูป เมื่อสักพักจึงเติมเงินเข้าไปและกดสมัคร ตั้งแต่ 20.33 น. ระบบแจ้งรอ SMS ผ่านมาหลายนาทีไม่มี SMS ที่สมัครเ
สมาชิกหมายเลข 8037681
แจ้งยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
จากที่ได้ตั้งกระทู้ และได้มีการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เป็นอย่างดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ กราบขอบพระคุณทางค่ายมากนะคะ ที่มีการแนะนำบริการที่
Ankhesenamun
เน็ตเป็นไร
เต็มแพ็ค200บ. เน็ต100GB ใช้30วัน(หมดวันที่20) สมัครมาแล้วเป็นแบบนี้ วันที่7มี smsเข้า อินเตอร์เน็ตของคุณใกล้หมด(บลา)ให้เติมเงินก่อนวันที่9 ไอเราสงสัยว่าทำไมต้องเติมเพราะปกติไม่เป็น พอถึงวันที่10
สมาชิกหมายเลข 7502716
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์เก่ารียูส