หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ก็โยนไปโยนมา แล้วจะมีหัวข้อปัญหาซื้อแพคเกจทำไม แล้วพอตอบไม่ได้ก็จะโยนไปให้คุยกะอีมะลิอยู่นั่นล่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเกรดเป็น Viu Premium ไม่ได้ทั้งที่ซื้อแพคเกจใน AIS ไปแล้ว
ซื้อแพคเกจ Viu รายปี ใน myAIS ไป และในหน้าแพคเกจก็ขึ้นว่าสมัครแล้ว แต่ยังไม่มีการตัดเงินและยังไม่มี sms แจ้งเข้ามา ผ่านไปเกือบ1วันแล้วยังไม่สามารถอัพเกรดในแอป Viu ได้
Only Kwonyul Solskjaer
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
เปลี่ยนแพคเกจหลักกับมะลิ ของ true ให้ถูกไม่ได้
ตอนนี้อยากเปลี่ยนแพคเกจหลัก ให้จ่ายน้อยลงกว่านี้ แต่แอพทรู ให้เปลี่ยนกับมะลิ มะลิให้แต่แพคเกจที่ราคาสูงมา จะเปลี่ยนเองยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 8590862
Ais จะดึงยอดเติมเงินคืนทำยังไง
เติมเงินเข้ามือถือไปผิดต้องการดึงเงินคืนต้องทำยังไงถามอิอุ่นใจก็โยนไปธนาคารๆโยนกลับไปเครือข่ายให้กดลิ้งค์ไลน์ก็ดีดออกให้คุยกับบอทที่ไร้ประโยชน์อยู่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ให้ตายก็ไม่มีมนุษย์รับสายต้องเข้าม
สมาชิกหมายเลข 3282518
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้เป็นแพ็กเกจเดิม
คือเราโดนโทรมาขายเเพ็กเกจแล้วเผลอตอบตกลงก็เลยได้ใช้เน็ตตัวนี้5G Special Plus 399 รู้สึกว่าเน็ตมันได้น้อยมันหมดไวแพงขึ้นอีกด้วยซึ่งงบเราก็ไม่ได้มีขนาดนั่นนึกออกมั้ย เลยอยากจะเปลี่ยนมาใช้แพ็กที่เคยใช้อย
สมาชิกหมายเลข 8185830
สัญญารักกลางสายฝน
ฝนตกหนักในเย็นวันนั้น “มะลิ” เด็กสาวจากบ้านสวน ต้องมาติดฝนใต้ต้นมะม่วงหน้าวัด เธอกำลังจะกลับบ้านหลังจากขายพวงมาลัย แต่ฝนกลับเทลงมาจนทางกลับกลายเป็นโคลน ในตอนที่เธอคิดว่าจะต้องนั่งรอจนค่ำ
สมาชิกหมายเลข 8918294
หาแพคเกตเฉพาะโทรของAISเริ่มต้นที่699 บาท เลย
พอดีเรามีเบอร์รายเดือน อยู่เเล้วแต่ราคาไม่เเพงมาก เลยอยากเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนเพื่อเาไว้สำรับโทรอีกเบอร์หนึ่งค่ะ แต่พอเข้าไปดูโปร หาแพคเกตเฉพาะโทรของAISเริ่มต้นที่699 บาท เลย ส่วนโปรอื่นๆ ขั้นต่
Sunshine5665
Truemove H ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
พอดีเราจะติดต่อเพื่อคุยกับพนักงานโดยตรง โทรไป 1242 ก็เป็นระบบอัตโนมัติและบอกว่าเราถูกตัดสัญญานขอเปิดสัญญานครบแล้วไม่สามารถขอเปิดสัญญานได้อีกและตัดสายไป คือเรายังไม่สะดวกชำระค่าบริการแต่เรามีปัญหาจะแจ้
สมาชิกหมายเลข 8884488
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก AIS ให้ถูกลง
ต้องการลดนาทีโทรลงเพราะแทบไม่ได้ใช้นาทีโทรเลย
สมาชิกหมายเลข 8903433
ต่อโปรซิมเทพรายปี 15 Mbps ของ TruemoveH ต้องเติมเงินเข้าเบอร์กี่บาท รอบที่2
ติดต่อที่ไหนไม่ได้ ไม่ได้คุยกับพนง.ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยบอกจะตรวจสอบและติดต่อกลับก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร แค่จะทราบราคาเงินที่ต้องเติมต่อแพคเกจทำไมต้องเป็นเรื่องยุ่งยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 7568805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ก็โยนไปโยนมา แล้วจะมีหัวข้อปัญหาซื้อแพคเกจทำไม แล้วพอตอบไม่ได้ก็จะโยนไปให้คุยกะอีมะลิอยู่นั่นล่ะ