หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ก็โยนไปโยนมา แล้วจะมีหัวข้อปัญหาซื้อแพคเกจทำไม แล้วพอตอบไม่ได้ก็จะโยนไปให้คุยกะอีมะลิอยู่นั่นล่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะส่งอีเมลหา AIS ต้องส่งอันไหนครับ
พอดีผมจะทำเรื่องร้องเรียนไป กสทช. แล้วจะสำเนาถึง AIS ผมไม่แน่ใจว่าต้องส่งไปอีเมลไหน
สมาชิกหมายเลข 1062187
สมัครแพคเกจ play monomax standard แล้วยังไงต่อ
ตอนนี้สมัครแพคเกจ แล้ว อยากรู้ว่าจะดูอะไรได้บ้าง ตอนนี้มีแอพ ais play ในเครื่องแล้ว ถ้าระหว่างนี้ผมอยากดูหนังหรือว่าอะไร ผมดูได้อย่างไรครับ ไม่เคยใช้ AIS มาก่อน ตอนนี้มาเพราะ บอลพรีเมียร์ แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5319022
ติดต่อทรูมูฟได้ยากมาก
เราใช้งานในต่างประเทศ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานโรมมิ่ง แล้วตัดเงินไป 2 รอบเป็นการซื้อแพคเกจซ้ำเลยอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้คุยแต่กับมะลิซึ่งจะบอกว่าคุยไม่รู้เรื่องแก้ปัญหาไม่ได้จริงๆในบางเรื่อง โรมมิ
สมาชิกหมายเลข 8925020
เติมเงินทรู ไปเท่ารัย เงินวูบหายไปหมด ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะรัยเลย ไม่อยากเติมเงินล่ะ มีใครเป็นแบบเราบ้าง
ตามหัวข้อกระทู้ข้างบน จากการสอบถาม ทรู แจ้งว่า 1. เป็นค่า sms ซึ่งเรา ก็ไม่ได้สมัคร หรือไปดำเนินการใดๆ เลย เติมเงิน เลี้ยงเบอร์ ปุ๊บ เงินหาย ไปในวับตา สอบถามไป ก็ไม่ได้รับการชี้แจงว่า เป็นค่า sms อะ
สมาชิกหมายเลข 1202806
สัญญาณ True ขึ้น 3ขีด ตลอดเวลา
สัญญาณไม่เต็ม เป็นมาตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. เวลาโทรบางครั้งก็ไม่มีสัญญาณ หรือบางที หนักถึงขั้น ขึ้น3G internet ใช้งานไม่ได้ และ คนอื่นโทรหาไม่ได้ ขึ้นว่า ***หมายเลขดังกล่าวยังไม่เปิดใช้บริการ *** เวลา
สมาชิกหมายเลข 3854750
สอบถามเพื่อน ๆ ที่เป็น AIS serenade ที่อยู่กับเครือข่ายมานาน 20+ ปี กับสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ คุ้มค่ากับการอยู่ต่อไหม
ขอสอบถามความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้า AIS โดยเฉพาะอย่างยิ่ง serenade ที่อยู่กับเครือข่ายมานาน 20+ ปี ว่าได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้างคะ คุ้มค่าไหมคะ คือ ที่บ้านใช้เน็ตมือถือ AIS กันหลายคน และพอข
สมาชิกหมายเลข 8968143
true ล่มอีกหรือเปล่าครับ ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ช้ามาก
มีเบอร์ทรูอยู่ 3 เบอร์ ช้า 3 เบอร์เลย ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ไปเช็คดู เบอร์นึงถูกระงับไปแล้ว ทั้งโทรเน็ตและ SMS ทั้งๆที่ยังมีเงินและวันเหลืออยู่ อีกเบอร์มี 60 GB เช็คดูแล้วก็ยังไม่หมด แต่ช้ามาก ใช้ไม่
Onmuk
ขอความช่วยเหลือแอดมินทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเสริม ปวดหัวกับน้องมะลิมาก
คือเราพยายามหาค่าแพคเกจเสริมทรูมูฟ แต่หาไม่เจอว่าคืออะไร เลยคุยกะน้องมะลิในแอพทรู น้องมะลิจึงมีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจ เราไม่รู้ว่าทันคือค่่อะไรเพราะในแอพไม่มีบอกค่ะ ว่าแพคเกจเสริมคืออะไร น้องมะลิก็ตอบไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1451609
ต้องการกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของ AIS ที่เผลอกดยกเลิกไป ต้องทำยังไงครับ
อยากได้แพคเกจเดิมกลับคืนมาต้องทำยังไงครับ AIS
สมาชิกหมายเลข 8975356
Call Center AIS รอสาย1ช.ม.ไม่เกินจริง
ถามจริงเหอะมีกี่คู่สายหรอ โทรไปต่อนั้นต่อนี้ไม่มีคนสนทนา พอกดสมัครแพคเกจ มีคนบอกจะสอบถามข้อมูล ต่อสายให้รอเป็นช.ม. จนตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 8973180
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ก็โยนไปโยนมา แล้วจะมีหัวข้อปัญหาซื้อแพคเกจทำไม แล้วพอตอบไม่ได้ก็จะโยนไปให้คุยกะอีมะลิอยู่นั่นล่ะ