ตามหัวข้อเลยค่ะ
เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง คุยกับพนักงานโดยตรงได้ที่ไหน พยายามติดต่อมา 2 ชั่วโมง ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย message facebook ก็ไม่ได้เรื่อง
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง คุยกับพนักงานโดยตรงได้ที่ไหน พยายามติดต่อมา 2 ชั่วโมง ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย message facebook ก็ไม่ได้เรื่อง