หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais แจ้งบิลมา แต่เรายังไม่ได้ใช้ เลยยกเลิกไปแล้วก่อนจะครบกำหนด แต่ก็ยังมีบิลมาอยู่
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
เมื่อเดือนก่อน ais โทรมาแจ้งว่ามีแพ็คเกจฟรีใช้ 1เดือน เราก็รับๆ ไปเพราะตอนนั้นไม่ว่าง แต่เดือนที่ได้รับฟรี เป็นเดือนที่เราไม่ได้ออกนอกบ้านเลย เลยไม่ได้ใช้เน็ต เพราะมีwifi ที่บ้านอยู่แล้ว วันนึงไปที่my ais เลยกดยกเลิกแพ็คเกจไป แต่วันนี้กลับไปดู กลับมียอดบิลมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
ขอวิธียกเลิก VDO Calling Melody หน่อยครับ เครือข่าย AISครับ
เป็นแพ็คเกจ ทดลองใช้ VDO Calling Melody ฟรี 3 เดือน จากนั้นต่อ อายุอัตโนมัติ 35 บาทต่อเดือน พอดีว่าผมไม่ได้สมัครเลยมันมาได้ยังไงแถมกินเงินด้วย🥹 ขอวิธียกเลิกหน่อยนครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 7605291
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
ใช้แพ็คเกจเน็ต ais หมดสิ้นเดือนแล้วแต่ไม่มียอดบิลขึ้น เริ่มเดือนใหม่ก็ใช้เน็ตได้ปกติเหมือนพึ่งจ่ายแต่ยังไม่ได้จ่ายเลยแบบ
สมาชิกหมายเลข 9047218
แบบนี้คือแอบเปลี่ยนแพ็คเกจไหมคะ?
สอบถามการเปลี่ยนแพ็คเกจโดยไม่แจ้งเราของทางais แต่กลับส่งข้อความว่าเราได้เริ่มต้นใช้อีกแพ็คทั้งๆที่เราไม่ได้มีการเปลี่ยนเอง และส่งมาในตอนใกล้เที่ยงคืนที่เรากะจะต่อแพ็คเดิมถ้าเราไม่ทันเห็นขึ้นมาคือ??
สมาชิกหมายเลข 9048469
หาแพ็คเกจ รายเดือน ais
ปัจจุบันผมใช้แพ็คเกจนี้อยู่ บอกตามตรงมันไม่ค่อยกลับเข้ากับการใช้เน็ตของผมเท่าไหร่ คือผมไม่ได้ต้องการเน็ตความเร็วเต็มสปีด ผมต้องการอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด ความเร็วอาจจะไม่ต้องเยอะก็ได้สัก 3 MB - 4 MB ใน
สมาชิกหมายเลข 5323192
ยกเลิกยอดสินค้าและบริการในรอบบิล AIS แล้ว แต่ในรอบบิลยังขึ้นยอดเงินอยู่แก้ยังไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 9049253
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais แจ้งบิลมา แต่เรายังไม่ได้ใช้ เลยยกเลิกไปแล้วก่อนจะครบกำหนด แต่ก็ยังมีบิลมาอยู่