
มีข้อความแจ้งคิดค่าบริการครั้งถัดไป วันที่ 13/05/2025 และได้เติมเงินไว้สำหรับค่าบริการที่จะคิดรอบถัดไปไว้แต่มีการคิดค่าบริการในแพ็คเกจอื่นที่ไม่ได้สมัครไว้และทาง ais ไม่ได้มีดารแจ้งเน็ตสิ้นสุดโปรโมชั่นหรืออะไร และมีข้อความยืนยันคิดค่าบริการในครั้งถัดไปด้วยจำนวน200 บาทแต่ทำไมถึงได้หัดไปในแพ็คเก็จ 250 ซึ่งไม่ใช่แพ็คเกจที่เราต้องการสักนิด ส่วนตัวคิดว่าไม่สมควรที่จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกไม่โอเคกับเหตุการณ์นี้เลย มันไม่สมควรจริงๆค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หาช่องทางส่งอีเมลไปเป็นวันก็ยังไม่มีการตอบกลับ เห็นว่าอีเมลจะตอบกลับเร็วแต่ก็ยังไม่ไม่อะไรเกิดขึ้นเลย
เน็ต Ais เปลี่ยนแพ็คเกจเอง ติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อยาก
มีข้อความแจ้งคิดค่าบริการครั้งถัดไป วันที่ 13/05/2025 และได้เติมเงินไว้สำหรับค่าบริการที่จะคิดรอบถัดไปไว้แต่มีการคิดค่าบริการในแพ็คเกจอื่นที่ไม่ได้สมัครไว้และทาง ais ไม่ได้มีดารแจ้งเน็ตสิ้นสุดโปรโมชั่นหรืออะไร และมีข้อความยืนยันคิดค่าบริการในครั้งถัดไปด้วยจำนวน200 บาทแต่ทำไมถึงได้หัดไปในแพ็คเก็จ 250 ซึ่งไม่ใช่แพ็คเกจที่เราต้องการสักนิด ส่วนตัวคิดว่าไม่สมควรที่จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกไม่โอเคกับเหตุการณ์นี้เลย มันไม่สมควรจริงๆค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก หาช่องทางส่งอีเมลไปเป็นวันก็ยังไม่มีการตอบกลับ เห็นว่าอีเมลจะตอบกลับเร็วแต่ก็ยังไม่ไม่อะไรเกิดขึ้นเลย