หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนจาก sms กินเงิน ยังไงคะของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
คืองงมากเลยค่ะ อยู่ดีๆ มี sms กินเงินเข้ามา ตอนแรกโทร *137 และ *731*1# เพื่อปิดการรับ sms เสียเงิน แต่ก็ยังมีมาเพิ่ม จนมาดูบิลโทรศัพท์ปาไป 190 แล้ว คือ AIS รับผิดชอบมั้ยคะ เพราะดูเหมือนกดยกเลิกแล้วแต่ไม่แก้ปัญหาให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกข้อความเสียตัง ais ยังไงคะ กดยกเลิกกี่ครั้งเงินก็ยังถูกหักอยู่ทั้งที่ไม่สมัคร
กดยกเลิก sms เสียเงินไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครด้วย กดปิดรับ sms แล้วเงินก็ยังโดนหักอยู่ นอกจาก *137 กับ *731*1# มีช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ 1175 ไหมคะ คุยไม่รู้เรื่องเลย กดยกเลิก 5-6 รอบก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7723198
Ais เรียกเก็บบิลสมัคร 3 พลัสทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทำไงดีคะ
รายละเอียดคือ เราต้องการสมัคร 3 พลัส โดยใช้เบอร์ ais เพื่อลดราคา หลังจากนั้น เราสมัคร และได้มีการเรียกเก็บเงินทางเบอร์โทรตามที่เราตั้งค่าไว้ใน เพย์สโต เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์มือถือ เรียบร้อย หลังจากนั้
สมาชิกหมายเลข 8594051
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
AIS ค่า Internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น คืออะไร
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราสมัครแพคเกจ 5G Fixxy ของAIS ให้แม่ไป 399 พนักงานบอกว่าจ่าย 399+vat แต่บิลออกมา 490 พอเช็คดูมีค่า Internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น คือค่าอะไรคะ ยกเลิกได้มั้ย ปล.ตอนสมัครเรา
สมาชิกหมายเลข 8360657
มีใครเคยเป็นไหม AISแจ้งยอดบิลมีSMSผีเก็บตัง2รอบ ทั้งที่ไม่เคยส่ง และกดยกเลิก*137 *731 แล้ว
จริงๆยอดมันก็ไม่เยอะเท่าไหร่ ถ้าเป็นเบอร์ส่วนตัวคงปล่อยผ่าน แต่นี่เป็นเบอร์บริษัท แจ้งมาว่าเรามียอดเกินโปร โปรพันกว่าเราโทรน้อยมากส่วนใหญ่โทรฟรีในกลุ่ม ก็งงสิ โปรเบอร์ส่วนตัว499ไม่เคยโทรเกิน เลยเข้าไป
yunisu
ทบทวนบิลais
แจ้งเปลี่ยนโปรดูบอล ให้สลับบช.ที่สมัครจากมือถือเป็นเนตบ้าน แต่ไม่ทบทวนคืนยอดเก่าให้ ระบบแจ้งทางsmsว่าจะบอกความคืบหน้าวันที่8สิงหาแต่ก็ยังเงียบ
bckan5
ลาก่อน SMS กินเงิน Block SMS content partner เฉพาะลูกค้า AIS เพียงกด *731*1# ไม่เสียค่าบริการ (หวังว่าค่ายอื่นจะตามมา)
กด *137 เพื่อยกเลิกทั้งหมดก่อน ค่อยกดอันนี้จะเป็นการป้องกัน ที่มา https://www.facebook.com/groups/telecomlover/permalink/1928598023845614/ , https://www.facebook.com/telecomlover
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
รบกวนสอบถามหน่อยครับ — มีใครพอจะทราบวิธี “ปิด SMS โฆษณา” จากค่าย AIS บ้างไหมครับ?
คือผมย้ายค่ายมาใช้เบอร์ AIS อยู่ครับ แล้วพักหลังมานี้เริ่มได้รับ SMS โฆษณาโปรโมชั่น/บริการเสริมต่าง ๆ บ่อยขึ้นมาก จาก AIS โดยตรง 📌 สิ่งที่ผมต้องการมีแค่ “แจ้งเตือนบิลค่าบริการ” รายเดือนเท
สมาชิกหมายเลข 1203166
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนจาก sms กินเงิน ยังไงคะของ AIS