หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนจาก sms กินเงิน ยังไงคะของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
คืองงมากเลยค่ะ อยู่ดีๆ มี sms กินเงินเข้ามา ตอนแรกโทร *137 และ *731*1# เพื่อปิดการรับ sms เสียเงิน แต่ก็ยังมีมาเพิ่ม จนมาดูบิลโทรศัพท์ปาไป 190 แล้ว คือ AIS รับผิดชอบมั้ยคะ เพราะดูเหมือนกดยกเลิกแล้วแต่ไม่แก้ปัญหาให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
มี package โผล่มาเอง
เช้านี้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ อยู่ๆก็ใข้อความ sms เด้งขึ้นมาว่าเราได้เปิดpackage เสริม ผมก็งงว่าไปสมัครตอนไหน เลยโทรไปถาม callcenter เจ้าหน้าที่บอกว่าตอน 7.29 มีการสมัครเข้ามาผ่านการกด link ละยืนยันการส
สมาชิกหมายเลข 9161500
ย้ายค่ายทุกวันนี้เวลากี่วันครับ
ย้ายจาก ais ไป my by nt ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12/11 ได้รับซิม my เย็นวันที่ 14/11 จนถึงวันนี้ยังไม่มี sms คืบหน้าเลย ส่งข้อความถามในเพจ my by nt ก็ไม่มีคำตอบ ปกติเคยย้าย 3 วันทำการก็ได้รับ sms แจ้งคว
สมาชิกหมายเลข 717194
เปิดซิม ais ใหม่ แต่ไม่มี sms
เปิดซิม ais ใหม่ด้วยตัวเองผ่าน my ais แต่ไม่มี sms เข้าว่าเปิดเบอร์สำเร็จ ขอ otp ล็อคอินแอปก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 3197911
Ais อีกแล้ว
อยากคุยกับรุ่นใหญ่Aisครับ เจอปัญหา พนังงานเอาบัตรไปเปิด โดยตัวผมเองไม่ได้อยากจะได้ซิมนี้เลย เขามาเสนอว่าซิมฟรี ตอนผมนั่งกินข้าวโรงอาหาร ส่วนตัวใช้รายเดือนaisอยู่แล้ว เลยไม่ได้ใช้ซิมฟรีที่ได้มา แต่ระยะ
สมาชิกหมายเลข 9008980
เครื่องติดสัญญา AIS 1ปีจ่ายครบแล้ว ทำไมบิลยังขึ้นให้จ่ายอยู่?
เครื่องติดสัญญา AIS 1 ปี ตอนนี้จ่ายครบแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลขึ้นกับมีข้อความขึ้นว่าถ้าไม่จ่ายจะล็อคเครื่องอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6951150
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
ยกเลิกข้อความเสียตัง ais ยังไงคะ กดยกเลิกกี่ครั้งเงินก็ยังถูกหักอยู่ทั้งที่ไม่สมัคร
กดยกเลิก sms เสียเงินไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครด้วย กดปิดรับ sms แล้วเงินก็ยังโดนหักอยู่ นอกจาก *137 กับ *731*1# มีช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ 1175 ไหมคะ คุยไม่รู้เรื่องเลย กดยกเลิก 5-6 รอบก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7723198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนจาก sms กินเงิน ยังไงคะของ AIS