หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนจาก sms กินเงิน ยังไงคะของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
คืองงมากเลยค่ะ อยู่ดีๆ มี sms กินเงินเข้ามา ตอนแรกโทร *137 และ *731*1# เพื่อปิดการรับ sms เสียเงิน แต่ก็ยังมีมาเพิ่ม จนมาดูบิลโทรศัพท์ปาไป 190 แล้ว คือ AIS รับผิดชอบมั้ยคะ เพราะดูเหมือนกดยกเลิกแล้วแต่ไม่แก้ปัญหาให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
ยกเลิกข้อความเสียตัง ais ยังไงคะ กดยกเลิกกี่ครั้งเงินก็ยังถูกหักอยู่ทั้งที่ไม่สมัคร
กดยกเลิก sms เสียเงินไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครด้วย กดปิดรับ sms แล้วเงินก็ยังโดนหักอยู่ นอกจาก *137 กับ *731*1# มีช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ 1175 ไหมคะ คุยไม่รู้เรื่องเลย กดยกเลิก 5-6 รอบก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 7723198
AIS ค่าบิลแล้ว แต่ในแอปยังขึ้นว่าไม่จ่าย
จ่ายบิลแล้ว ค่าเน็ตAIS แต่ในแอป ขึ้นว่ายังไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 8874333
Ais เรียกเก็บบิลสมัคร 3 พลัสทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว ทำไงดีคะ
รายละเอียดคือ เราต้องการสมัคร 3 พลัส โดยใช้เบอร์ ais เพื่อลดราคา หลังจากนั้น เราสมัคร และได้มีการเรียกเก็บเงินทางเบอร์โทรตามที่เราตั้งค่าไว้ใน เพย์สโต เรียกเก็บเงินผ่านเบอร์มือถือ เรียบร้อย หลังจากนั้
สมาชิกหมายเลข 8594051
ต้องการยกเลิกโปรที่มันสมัครต่อเนื่องยังไงครับมันจะเปลี่ยนโปรให้ฉันเอง ais
โปรเติมเงินแบบสมัครต่อเนื่องมันขึ้นว่ารอบบิลถัดไปจะโดนเปลี่ยนโปรตั้งแต่วันที่ 27 ถ้าเปลี่ยนเป็นโปรแบบนี้ฉันไม่ต้องการสมัครแล้วจะทำยังไงครับ ถ้าฉันไม่กดอะไรฉันก็จะโดนหักเงินต่อเนื่องถูกต้องไหมครับ ช่วย
pawansung
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนจาก sms กินเงิน ยังไงคะของ AIS