หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการหนังสือยืนยันการเป็นเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินเครือข่าย D-Tac จะต้องทำยังไงมั่ง
กระทู้คำถาม
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
พอดีทางธนาคารต้องการเอกสาร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรเติมเงินAISยังไงค่ะ
เดิมใช้เดือนละ200อยู่ดีๆตัดไปเฉยเลยเติมเงินครบก็ไม่หักจะใช้ต่อได้ไหม หรือใช้ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8662728
ขอเงินคืนจากการเติมเงินผิดเบอร์
ทำไมมันยุ่งยากจัง ทำยังไงให้ได้คืนง่ายๆบ้างคับผม เครือข่าย Ais
Kamon Sudharn
มีใครเงินโทรศัพท์ไหลออกไหมคะ? เครือข่ายD-TAC
สมาชิกหมายเลข 1915550
เติมเงินผ่านธนาคารกรุงเทพ ผิดเครือข่าย จะเติม้บอร์Dtacแต่เติมผิดไปเบอร์Ais
สวัสดีค่ะพอดีเติมเงินผิดเครือข่าย พอดีเราจะเติมไปเบอร์ดีแทค แต่เราดันเติมผิดเบอร์ซึ่งเป็นเบอร์แม่เราเองแต่เบอร์นั้นดันเป็นเครือข่ายAis เราโทรถามCall center แล้ว สรุปเขาให้ลิงค์ไลน์เรามาเพื่อไปติดต่อใน
สมาชิกหมายเลข 6860575
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
กดยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้
คือกดยกเลิกเน็ตทรูไปแล้วมันขึ้นว่า “คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้” อยากจะยกเลิกเพราะเติมตังไปแล้วกินตังไม่หักค่าเน็ตเหมือนทุกทีเลยอยากจะยกเลิกค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8370791
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ธนาคารกรุงไทยแอปล่ม จะมีวิธีจัดการยังไงบ้างกับการเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
เนื่องจากวันที่ 1 ได้ทำการเติมเงินเข้าครั้งแรกแจ้งว่าไใ่สามารถทำรายการได้ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นที่เครือข่ายของเราจึงได้ทำรายการที่2 และ3ในทันที สรุปคือยอดเงินโดนหัก เงินไม่เข้าโดยไม่ได้มีการแจ้งจากธนา
สมาชิกหมายเลข 6696145
ถ้าซื้อซิมมาแล้วเอาไปผูกpromptpay แต่ผูกไม่ได้เพราะเจ้าของซิมเก่าผูกอยู่
ซื้อซิมมาแล้วไปธนาคารจะผูกprompt pay แต่ผูกไม่ได้เพราะมีเจ้าของซิมเดิมผูกอยู่ (ทราบจากการลองโอนเงินเข้าหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ที่ซื้อมา ก่อนโอนขึ้นชื่อเจ้าของเก่าแล้วไม่ขึ้นบอกว่าเป็นธนาคารไหนด้วย พอไปถาม
สมาชิกหมายเลข 7032518
เติมเงินเอไอเอสไม่ได้
คือเราเปิดซิมเอไอเอส แล้วไม่ได้เติมเงินเข้า พอจะเติมเงินเข้าซิม ไม่สามารถเติมได้ เลยลองโทรคนอื่น มันแจ้งว่า เบอร์ โดนระงับ ให้โทร1175 พอจะโทรมันก็โทรไม่ได้ เพราะ ไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะเติมเข้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8394467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการหนังสือยืนยันการเป็นเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินเครือข่าย D-Tac จะต้องทำยังไงมั่ง