หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเงินโทรศัพท์ไหลออกไหมคะ? เครือข่ายD-TAC
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมขึ้นถูกระงับ?
จะรับกิ้ฟรับไม่ได้ค่ะมันขึ้นถูกระงับทั้งที่จ่ายรายเดือนหมดแล้ว และเน็ตรายเดือนd-tac 299(จ่ายจริง316) ก็ใช้ได้น้อยมากๆ พอหมด25GBก็แทบใช้งานไรไม่ค่อยได้เลยค่ะช้าสุดๆ เหมือนบังคับให้ซื้อแพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 6948284
ทำไมซิมทรูถึงรับสายแล้วก็โทรออกไม่ได้คะ มันขึ้นว่าระงับสัญญาณ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีซิมโทรศัพท์เครื่องนี้ไม่ได้สมัครรายเดือน ใช้แบบเติมเงินแล้วจู่ๆก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้ พอโทรเข้าจะขึ้นว่าถูกระงับสัญญาณ ข้อความก็ไม่ได้รับเหมือนกัน ล่าสุดพึ่งเติมตังค์เข้าไปเองก็โทรไ
สมาชิกหมายเลข 8377300
ต้องการหนังสือยืนยันการเป็นเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินเครือข่าย D-Tac จะต้องทำยังไงมั่ง
พอดีทางธนาคารต้องการเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 8815003
แบบนี้เรียกว่าถูกโกงเงินจากค่ายโทรศัพท์มือถือไหมครับ
แบบนี้เรียกว่าถูกโกงเงินจากค่ายโทรศัพท์มโทรศัพท์มือถือไหมครับ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน ของ ค่ายโทรศัพท์มือถือสีเขียวชื่อดังในประเทศไทย ผมได้ทำการเติมเงินเข้ามือถือไป จำนวน 100 บาท ก็เพื่อที่จะซื้อเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9104930
ปกติตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย 90บาทต่อเดือน
ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2 Mbps + WiFi+ โทรไม่อั้นในเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต.ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วันไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 90 บาท ปกติระบบจะหักค่าบริการเพื่
สมาชิกหมายเลข 7271046
เติมเงินผิดเครือข่าย อยากได้ช่องทางติดต่อของ ทรูมูฟเอชนอกจาก1242
สวัสดีค่ะ เราเติมเงินผิดเครือข่ายไป แล้วต้องการทำเรื่องคืนเงิน ส่วนตัวได้ติดต่อไปทาง 1242ducument@truecorp.co.th แล้วแต่อีเมลไม่ถึงปลายทาง มีช่องทางติดต่อไหนที่สามารถทำเรื่องได้อีกมั้ยคะ วิธีการแก้ปัญ
สมาชิกหมายเลข 8952320
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากกก
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูก็ติดต่อยากมาก โทรก็แล้ว อะไรก็แล้ว มีแต่ให้กดๆอย่างเดียว ยากจะถามว่าเคิมเงินไปทำไมเงินมันถึงหายไปเอง หายไปได้ยังไง สมัครอะไรก็ไม่เคย เติมเงินเข้าไปมีแต่หาย มีใครพอทราบไหมคะ เป็น
สมาชิกหมายเลข 9090970
Truemove เติมเงินถ้าไปย้ายเครือข่ายจะได้เงินที่เติมไว้คืนเปล่า
โดนหักเงินไปร้อยกว่าบาท ขอบิลรายละเอียดก็ไม่มี ถ้าย้ายเครือข่ายเงินที่เติมไว้จะได้คืนเปล่า
ปลาวาฬทรายทะเล
ดีแทค sms เสียเงิน มาจากไหน ไม่เคยสมัคร
เติมเงินไปก็ว่าอยู่ว่าเงินหายไปไหน ทั้งๆที่ใช้แพคเกจเน็ตเหมาๆ โทรฟรีทุกเครือข่าย วันนี้เลยลองล็อคอินเข้าไปเช็คดู ปรากฎว่ารายการ SMS คิดเงินขึ้นมาเต็มเลยค่ะ หลายเจ้ามาก ไม่รู้ขึ้นมาได้ยังงัย ไม่เคยกดสม
สมาชิกหมายเลข 1111128
โทร AIS Call centre ติดต่อยากมาก ทั้ง 1175 กับ 1148
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ Call centre ไปไม่มีใครรับสายสักคนโทรไปหลายรอบบอกเต็มทุกคู่สาย โทรจนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยสักที รอเป็นชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตที่เติมไปก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาไม่รับการแก้ไขใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4600404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเงินโทรศัพท์ไหลออกไหมคะ? เครือข่ายD-TAC