หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชําระเงินLazada แต่คําสั่งซื้อไม่สําเร็จ เงินไม่ได้คืน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
Lazada
เมื่อคืนตอนประมาณตี1 กดชําระพร้อมเพย์ ผ่านสแกนคิวอาโค้ด กดไปแล้วทั้งหมด3ครั้ง ไม่สําเร็จก็เลยรอ สรุปโดนตัดเงินทั้งมด3ครั้งเลยในรายการเดียวกัน ยังไม่ได้รับการแก้ไขจากลาซาด้าเลย รบกวนได้ไหมคะ ต้องรอกี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada ของที่จ่ายเงินแล้วจัดส่งช้ากว่าของที่เก็บเงินปลายทาง
จริงๆไม่เป็นอย่างนี้ทุกครั้งไอ้ศูนย์ช่วยเหลืออัตโนมัติใน lazada นี่ก็ไม่ต้องหวังพึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลยสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง กดสั่งซื้อวันที่ 10ขึ้นว่าจะถูกจัดส่งถึงวันที่ 13 แบบเก็บเงินปลายทางเราก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7263402
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ชําระเงินLazadaโดนตัดเงิน ยังไม่ได้เงินคืน
เมื่อคืนตอนประมาณตี1 กดชําระพร้อมเพย์ ผ่านสแกนคิวอาโค้ด กดไปแล้วทั้งหมด3ครั้ง ไม่สําเร็จก็เลยรอ สรุปโดนตัดเงินทั้งมด3ครั้งเลยในรายการเดียวกัน ยังไม่ได้รับการแก้ไขจากลาซาด้าเลย รบกวนได้ไหมคะ ต้องรอกี่ว
สมาชิกหมายเลข 6893116
อันนี้โดนหลอกใช่ไหม อยากได้เงินคืน
ขายเก่าในกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่ง ขายของมีคนสนใจบอกราคาเรียบร้อยเขาบอกว่าขอดูหน้าร้านในระบบหน่อย เเล้วจะมีแอดมินกลุ่มทักมาบอกสมัครอย่างงั้นอย่างงี สมัครเสร็จเงินอยู่ในเเอปมัน มัมบอกให้โอนเงินหมุนเวียนในร้า
สมาชิกหมายเลข 8846530
ใครเคยสั่งของ lazada แล้วเป็นแบบนี้ได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8988762
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการ เครือข่ายมือถือ AIS
เวลามีปัญหาเกิดขึ้น ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีช่องทางไหนที่สะดวกและรวดเร็ว ไม่่ใช่ต้องคอยนานมาก ต้องโทรไปแล้วต้องจ่ายค่าบริการอีก แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปมั้ยครับ สคบ.ไม่เคยมาสนใจเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8988240
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ ซื้อสินค้าใน Lazada แล้วร้านไม่ส่งของ ผ่านมา 5 ปีแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
เราสั่งรองเท้าจากร้านนึงในแอป Lazada แล้วร้านเขียนว่าเตรียมจัดส่ง แล้วยังไม่ส่งของสักที เราขอคืนเงินผ่านแอปอยู่ตลอด แต่โดนปฏิเสธ ติดต่อผ่านแอป ทางแอปก็แจ้งว่าต้องติดต่อร้านค้าก่อน จนผ่านมา 5 ปีแล้ว ยั
สมาชิกหมายเลข 2513053
สอบถสมเรื่องการส่งสินค้าของ kex ค่ะ
รบกวนสอบถาม เนื่องจากส่งสินค้าข้อมูลครบ ทางปลายทางไม่ได้รับ พอเช็คบอกข้อมูลไม่ถูก โทรหา cc ก็เช็คไม่ได้ ให้ทัยทาง chat Facebook รอคิวนานมาก ทักหลังไมค์ไม่ตอบ ติดต่อยากแบบนี้ จะสอบถามข้อมูลทางไหนเร็วที
Hisicha
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
❗️เมื่อผู้บริโภคไทยโดนขโมยบัตรเครดิตในต่างประเทศ… แต่ธนาคารไทยกลับให้ “เหยื่อ” รับผิดชอบเองทั้งหมด ❗️
เมื่อผู้บริโภคไทยโดนขโมยบัตรเครดิตในต่างประเทศ… แต่ธนาคารไทยกลับให้ “เหยื่อ” รับผิดชอบเองทั้งหมด ❗️ ถึง ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) — เรื่
สมาชิกหมายเลข 3426228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชําระเงินLazada แต่คําสั่งซื้อไม่สําเร็จ เงินไม่ได้คืน