หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการให้เจ้าที่ติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการให้เจ้าหน้า AIS ที่ติดต่อเรื่องซิมการ์ด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ย้ายaisห่วยแตกระบบเปิดซิมการ์ดใช้ไม่ได้
ได้รับซิม ย้ายค่ายมาแต่เปิดๆม่ได้ ระบบเปิดห่วยแตกครับ
สมาชิกหมายเลข 7997726
ติดต่อเจ้าหน้าais ยากจัง บอกอยากโทรคุยกับเจ้าที่โดยตรง มันก็ไม่โทรสักที
สมาชิกหมายเลข 9071288
โทร1175 เจอแต่อะไรไม่รู้ ไม่ได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่สักที
คือผมไปกดใส่รหัสpin ผิด3รอบ แล้วต้องการรหัสpuk แต่พอโทรไปก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่สักที่ พอโทรไปบอกให้เอกสาร พอส่งไปก็รอ5ชั่วโมงคือ จำเป๋นต้องใช้เบอร์มากก โทร1175ก็แล้ว *1175 ก็แล้ว🫠
สมาชิกหมายเลข 9103272
Ais Fiber
วันนี้อยู่ๆ Ais Fiber บอกสายออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ 10:00 น. บอกจะเสร็จมาภายใน 15:30 น. พอตอนนี้เลื่อนไป 19:30 น. แล้ว ปัญหาหลายอย่างมาก ทำงานอยู่ดีๆเน็ตหลุดบ้างอะไรบ้าง คือเบื่อมากค่ะช่างมาดูให้ก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9102239
ผมละสงสัยทำไม AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
ผมติดปัญหาย้าย eSIM ไม่ได้ และเขาให้ติดต่อเจ้าหน้า โทรไปนานมากกว่าจะรับสาย ไม่เข้าใจทำไมมันยากขนาดนั้น
สมาชิกหมายเลข 9102150
โดนระงับเบอร์ แบบ งง True
สงสัยมากว่า ซิมโดนระงับได้ยังไง ในเมื่อเจ้าของหมายเลขไม่ได้เป็นผู้ระงับ ตอนแรกโทรไปหา call center ว่าทำไมสัญญญาณขาดๆหายๆ เจ้าหน้าก็บอกปกติ เลยทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ ผ่านมาตอนเย็น ไม่มีสัญญาณ โทรออกไ
สมาชิกหมายเลข 7574643
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
Aisติดต่อกลับหน่อยค่ะ
คือดิฉันได้ทำการส่งเอกสารเรื่องขอซิมการ์ดไปทางไลน์ ซึ่งเอกสารมันขึ้นว่าเสร็จทุกขั้นตอนดำเนินการเสร็จสิ้นเเต่ไม่มีอะไรติดต่อกลับมาเลยค่ะหลายวันเเล้วค่ะ ตอนนี้กังวลว่าซิมการ์ดจะมาส่งรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8904084
เตือนภัยมิจฉาชีพเนียนขึ้นกว่าเดิมอีกกก
เบอร์โทรนี้แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS 0950383448 ีไม่ขึ้นในระบบ whoscall จะแจ้งว่ามีคนแอบอ้างชื่อเราไปเปิดเบอร์เติมเงิน รู้ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เลขบัตรประชาชนของเราถูกต้อง บอกว่าจะดำเนินการปิดเบอร
สมาชิกหมายเลข 8087488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการให้เจ้าที่ติดต่อกลับ