ย้ายค่ายจาก AIS เสร็จทุกอย่างแล้วแต่เจ้าหน้าที่ทาง True ทำไมยังจะติดต่อมาอีก ???

ย้ายค่ายมา AIS เสร็จทุกอย่างแล้วแต่เจ้าหน้าที่ทาง True ทำไมยังจะติดต่อมาอีก ???

ตามหัวข้อคำถามเลยค่ะ
หัวข้อ : ตอนนี้เราขอระบายก่อนนะ
1. คือเราทำการไปย้ายค่ายที่ True Shop มา 2 รอบเลยนะ
    − รอบที่ 1: เราไปย้ายค่าย วันศุกร์ ที่ 18 เมยายน (เข้าใจนะว่าเป็นวันศุกร์อ่ะ เพราะจะไม่ทำการวันเสาร์ - อาทิตย์) เราเลยจ่ายล่วงหน้าไป 5 วันเต็มบวกกับเคลียร์ของเก่าเสร็จสรรพให้เรียบร้อยแล้วด้วย (เสียไปพันนิดๆ อ่ะ ก็คิดว่าจะจบแล้วนะ) แต่ติดปัญหาตรงที่ว่าทาง AIS ส่ง SMS มาใน วันจันทร์ ที่ 21 เมษายน (เป็นวันที่ 4 ที่ยังอยู่ในยอดที่จ่ายล่วงหน้า) ว่ามียอดคงค้าง ให้เราติดต่อกลับค่ายเดิม ถ้าเคลียร์กับค่ายเดิมได้ ให้ทำการขอรหัสใหม่ (อันนี้ปรี๊ดเลยนะ ต้องเริ่มตั้งแต่ขอรหัสใหม่เลยหรอ) แต่เราก็ยังงงอยู่ดีว่าจะค้างได้ไง แต่คือเราก็อยากย้ายให้ได้อ่ะ
        ก็เลยเลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์ก่อนตอนแรกน่ะ
             เจ้าหน้าที่คนที่ 1 : คือตอนแรกเราถามเจาะประเด็นเลยนะว่า ต้องไปเคลีย์ถึง Shop เลยไหมจะได้จบๆ สักที ทางนั้นบอกว่าไม่ต้อง แล้วก็แจ้งว่าจะให้ทางเจ้าหน้าที่ประสานงานมา พรุ่งนี้ตอน 9 โมง (ซึ่งพรุ่งนี้จะตรงกับวันอังคาร ที่ 22 เมษายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายวันที่ 5 ที่เราจ่ายล่วงหน้าไป ดูดิ่วันนี้นะที่จ่ายล่วงหน้ามาอ่ะ แต่ยังจะมียอดค้างอะไรก็ไม่รู้ที่ยังจะแจ้งมาเมื่อวาน) //เรานี่มีแอบเสียอารมณ์ แต่อยากจะย้ายอ่ะก็โอเครแบบคุยแบบดิบดีเลยอ่ะ แต่พอไปๆ มาๆ คือแบบ 10 โมงก็แล้ว 11 โมงก็แล้วนะฺ ไม่มีใครติดต่อมา จนต้องโทรไปหาเองอีกรอบ
             เจ้าหน้าที่คนที่ 2 : ที่เราบอกโทรมาเองอีกรอบ คืออะไรก็ไม่รู้อ่ะ คุยไม่รู้เรื่องเลย จนถึงเที่ยง จบกันตรงที่ให้ไปติดต่อที่ True Shop เหมือนเดิม

    − รอบที่ 2: ที่นี้ก็มา True Shop อีกรอบ ดีนะรอบนี้เสียไปแค่ 200 กว่าบาทอ่ะ (แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าเสียไปคือค่าโทร + SMS ที่ส่งจร้าา อยากจะบอกโทรแต่ออนไลน์นะย๊ะ ที่โทรเนี่ยก็มีแต่คุณเธอนั่นแหละ ที่เสียไปคือเสียค่าโทรให้ค่ายใช่ม่ะ ส่วนส่งข้อความอะไรอ่ะ มี LIne, Ig, Messenger ฯลฯ จะง้อทำไม SMS ให้เปลืองตังค์เล่นล่ะค๊าาคุณ) คือแบบเราแทบจะโวยเจ้าหน้าที่นะ แต่สงบเอาไว้ก่อน ดีตรงที่ว่า AIS อยู่ตรงข้ามพอดีเป๊ะ มันเลยจบแบบในที่เดียว //ก่อนออกจาก True Shop เรานี่เน้นย้ำแบบหลายรอบมากอ่ะว่า จะจบจริงๆ ใช่ไหมเนี่ย ไม่ได้มีเวลามาเยอะนะ

2. เจ้าหน้าที่ติดต่อแบบถี่มากๆ อ่ะ
    ภายในวันนั้น วันอังคาร ที่ 22 เมยายน ติดต่อมา 4 รอบ เราพอรับได้นะ แต่มันก็แอบเกินไปอ่ะนะ แล้วยังจะเป็นเรื่องเดียวกันอีกนะ แต่ทางนั้นก็ขอโทษมาแหละประเด็นมันคือไม่ได้เตี๊ยมกันมาว่า โทรคุยกับลูกค้ารายนี้ไปแล้ว มันเลยโทรมาหลายสายอ่ะ //แต่งงว่าทำงานกันยังไง ทำไมไม่ประสานกันเลยล่ะคะ

" อันนี้เข้าประเด็นหลัก "
ขอโทษนะคะ ที่บ่นซะเยอะเลยอ่ะ แค่อยากเล่าเป็นอุทาหรณ์น่ะค่ะ
??? ย้ายค่ายมา AIS เสร็จทุกอย่างแล้วแต่เจ้าหน้าที่ทาง True ทำไมยังจะติดต่อมาอีก ???
• • • • •
     เหตุการณ์มันมีอยู่ว่า เบอร์ 095 - 382 - xxxx โทรมา 3 วันติด ตั้งแต่วันที่ 10 11 12 (คือวันนี้) เราก็เลยเริ่มเอ๊ะแล้วว่าเบอร์อะไร ทำไมโทรมาบ่อยจัง บวกกับไม่มีชื่อด้วย เวลาก็ไล่เลี่ยเลยนะประมาณ 16.40 -18.10 น. ช่วงนี้อ่ะ เราก็แบบลองหาข้อมูล คือแบบใช่เลย เบอร์ True ก็งงว่าจะติดต่อไรมาอีกล่ะค่ะคุณท่านเจ้าขา //เลยออกมาเป็นการบ่นเนี่ยแหละค่ะ





ปล. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน และคอมเมนต์กันนะคะ
ปล. ถ้ามีอะไรที่ผิดพลาดจริงๆ ต้องขอโทษด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่