กสิกรไทยบริการ แย่มาก

ทั้งเจ้าหน้าที่ ลิสซิ่งกสิกร รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ call center การติดต่อสื่อสารภายในองค์กรสอบตก พนักงานก็แย่ ไม่มีความพร้อมในการทำงาน ขออภัยในข้อผิดพลาด กับ ขอแก้ตัว ไปวันๆ


โดยรวม จะพยายามไม่ใช้ และ จะไม่ใช้ธนาคารนี้เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในการขอสินเชื่ออีก และ จะแจ้งเพื่อนๆ ในทีม ขอความร่วมมือ ไม่ส่งงานกับธนาคารนี้อีก เช่นกัน

ทีตอนอยากได้งาน ก็มาขอ
พอได้งานไปแล้ว ก็ไม่สนใจ ไม่ติดตามงานใดๆ จนงานจะหลุดไปหมด หาความรับผิดชอบอะไรไม่ได้เลย


094*24**39 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่