2 วันผ่านไปก็ยังติดต่อ Call Center ที่มีความเป็นคนไม่ได้ แต่มีระบบให้เข้าไปกดปุ่มอัตโนมัติแต่ว่ามันก็ไม่ตรงกับ point ที่ดิฉันต้องการจะติดต่อเพราะว่าเป็นซิมรายปี มะลิให้กดนั่นกดนี่และให้ไป iService ก็ไม่มีหัวข้อที่จะดิฉันต้องการจะติดต่อ แล้วก็ให้โทรไป *1 242 ก็ไม่ตรงประเด็นที่ดิฉันต้องการจะใช้บริการอยู่ดีคือจะให้รออีกกี่ชาติคะ การบริการของทรูห่วยมาก ถ้ามันบอกว่าไม่มี Call Center ที่เป็นมนุษย์ให้คุยด้วยยังพอจะเข้าใจจะได้ไม่ใช้ตั้งแต่แรก ดิฉันต้องเสียเงินเติมไป 80 บาทเพื่อรักษาเครดิต 1,590 บาทของดิฉันเอาไว้ เอายังไงดีบริการเลวสุด
ติดต่อ call center TrueMove ที่เป็นมนุษย์ไม่ได้เสียเงินไป 80 บาทลองมา 2 วัน