หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีติดต่อพนักงานหรือเจ้าหน้าที่AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
ต้องติดต่อยังไงถึงจะสามารถคุยกับพนักงานได้จริงๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ช่วยตอบที! สัญญาณล่มทุกวัน 19:00 - 23:00 น. โทรออกไม่ได้ ลูกค้าจ่ายเต็มแต่ได้บริการแย่! ต้องร้องเรียน กสทช. ไหม?
เรียน เพื่อน ๆ สมาชิก Pantip และทีมงาน AIS ผมกำลังประสบปัญหาการใช้งานเครือข่าย AIS อย่างมากในช่วงเวลาเย็นถึงค่ำ โดยเฉพาะระหว่าง 19:00 น. (หนึ่งทุ่ม) ถึง 23:00 น. (ห้าทุ่ม) ปัญหาที่พบคือ: โทรออก/รับสาย
สมาชิกหมายเลข 5555865
เบอร์aisถูกตัดใช้งานจะทำยังไง
เบอร์0630609849 ถูกตัดใช้งาน ต้องทำยังไงถึงกลับมาใช้งานได้ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ต่างประเท ศ
สมาชิกหมายเลข 9080571
ขอแพ็คเนตunlimited
ขอแพ็คเนตอันลิมิทลูกค้าเก่าหน่อยได้มั้ยคับ จะขอจนกว่าจะได้😮💨ais
สมาชิกหมายเลข 4240824
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง โดยเราได้ไปทำเรื่องนัดไว้กับทางศูนย์บริการวันที่ 3 ต.ค. เพื่อให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์แ
สมาชิกหมายเลข 9080089
สอบถามเบอร์โทรศัพท์
วันนี้มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา และเราไม่ได้รับสาย แต่สงสัยว่าเป็นเบอร์จากที่ไหน เครือข่ายไหน คะ เบอร์ 0990992292 เบื้องต้นเช็คจากแอพ ขึ้นว่าเป็นเบอร์ที่มีความเสี่ยง และอันตราย เราทำการบล๊อกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8579039
อยากต่อโปรเดิมAis เเต่เขาให้สิ้นสุด
เพราะนานๆจะออกจากบ้านที เดือนนึงใช้ไม่บ่อย เเต่จะเปลี่ยนให้เราเพิ่มเงินเเละจำกัดเน็ตอีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9080061
Call center ais โทรแล้วเสียค่าบริการหรอ?
ล่าสุดโทรไปยกเลิกบริการบางตัว แล้วใช้เวลาคุยประมาน 10นาที เอ้า ขึ้นค่าโทรในบิลด้วย ปกติเห็นโฆษณา ว่าโทรฟรี 1175 งง เอาทุกเม็ด ขนาดนี้เลยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
เน็ตดีแท็กเป็นอะไร สัญญาณแย่มาก Dtac สัญญาณห่วยมาก
สมัครเน็ต20m ไม่จำกัด เล่นrov กระตุ๊กเดินไม่ได้เลย ดูหนังก็ค้าง เปิดดูอะไรค้างไปหมด เข้าเว็ปก็ช้า เมื่อก่อนใช้เน็ต10m เป็นแบบนี้รอบนึงผมเลยย้ายไปais วันนี้ลองกลับมาใช้ Dtac ก็ยังหวยเหมือนเดิม เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 4746599
เน็ตaisอันนี้คือยังไงเหรอคะ
แพ็กคุ้มเวอร์! เล่นเน็ตไม่อั้นเร็ว 4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย 384Kbps พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัดเพียง 150บ./ด. (ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน นาน 6ด.) สมัครกด*788*4624# โทรออก ภายใน 29/09/2568 รบกวนผู้ร
สมาชิกหมายเลข 9065456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีติดต่อพนักงานหรือเจ้าหน้าที่AIS