หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดอินเทอร์เน็ตผ่าน *777 ทำไมถูกคิดเงิน ทั้งที่ตอนปิดไม่แจ้งว่าตออนเปิดจะถูกคิดค่าบริการตามราคาแพคเกจ
กระทู้คำถาม
dtac
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เบอร์ 0627374801 ทำการปิดอินเทอร์เน็ตผ่าน*777 แต่ตอนจะปิดไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับค่าบริการที่ต้องจ่ายตามราคาแพ็คเกจตอนเปิดอินเตอร์เน็ต ทำให้เปิดอินเตอร์เน็ตไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยเพราะทางดีแทคแจ้งข้อมูลไม่ครบ
dtac ช่วยด้วย แบบนี้ยอมไม่ได้ เอาเปรียบลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
TrueMove h ใช้แพ็คเกจความเร็วอินเตอร์เน็ต 30 MB จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นยังไง
จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8931337
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ต ของ dtac จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะ ที่มีให้เลือกใน app dtac แพงมาก
คือของอีกค่ายนึง unlimited 30 วัน 399 บาทเอง ของ dtac ต้องซื้อแพ็คเกจเสริมอยู่ตลอดเวลา แล้วแบบแพงมากใน app DTAC อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6856531
True Visions ช่อง 670 True Tennis ต้องซื้อแพคเกจอะไร
ต้องการดูช่อง 670 True Tennis เพียงช่องเดียว จะต้องซื้อแพ็คเกจอะไรครับ?
LoveAlex
จะยกเลิก อินเตอร์เน็ต 3BBทำไงครับ
พอดีโทรไป เบอร์ 1530 จะติดต่อพนักงานจะแจ้งยกเลิก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ หรือมีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4863535
อินเตอร์เน็ต ais ใช้งานไม่ได้ 21-09-2025
เริ่มใช่งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ 23:00 ของวันที่ 20-09-2025 กลับมาใช้งานได้เกือบปกติตอน 09:00-10:00 น. ของวันที่ 21-09-2025 สัญญาณเริ่มขาดหาย โซเซียลเริ่มใช้งานไม่ได้ 11:00 และ 11:30 อินเตอร์เน็ตใช้งานไม
สมาชิกหมายเลข 6661372
ดีแทค ทำไมถึงคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต -0.53 เดือนละเป็น 10 รอบ
ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตใช้โทรอย่างเดียว ใช้แบบเติมเงิน แถมใช้แต่ wifi ที่บ้าน สัญญาณมีปัญหาก้อบ่อย ยังจะมาเอาเปรียบค่าบริการอีก หักแต่ละครั้งคือ -0.53 คนละเวลา แต่วันเดียวกัน วันละหลายรอบ หักทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9051004
Truemove แพ็คเน็ตราคาถูก (ต่ำกว่า 100บาท ก็มี)
ปกติไม่ค่อยใช้ได้เท่าไหร่ แต่ไปเจอเห็นมันถูกดี (และมีส่วนลดร้านด้วย) แต่บางคนอาจจะได้แพ็คเกจลับ ซึ่งอาจจะถูกกว่านี้ เหมาะสำหรับคนใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่เยอะมาก ใช้ได้ทั้งเติมเงินและรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 1388075
สมัครเน็ตรายปีค่ายไหนดีคะ ไม่ลดสปีด?
ตอนนี้กำลังมองหา แพ็คเกจเน็ต รายปี ตอนนี้มีค่ายไหนมีโปรดีๆแนะนำบ้างคะ ais dtac 15Mbps ขึ้นไปไม่ลดสปีด มีแบบต่อายุยิ่งดีเลย
สมาชิกหมายเลข 6653070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดอินเทอร์เน็ตผ่าน *777 ทำไมถูกคิดเงิน ทั้งที่ตอนปิดไม่แจ้งว่าตออนเปิดจะถูกคิดค่าบริการตามราคาแพคเกจ
dtac ช่วยด้วย แบบนี้ยอมไม่ได้ เอาเปรียบลูกค้า