หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดอินเทอร์เน็ตผ่าน *777 ทำไมถูกคิดเงิน ทั้งที่ตอนปิดไม่แจ้งว่าตออนเปิดจะถูกคิดค่าบริการตามราคาแพคเกจ
กระทู้คำถาม
dtac
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เบอร์ 0627374801 ทำการปิดอินเทอร์เน็ตผ่าน*777 แต่ตอนจะปิดไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับค่าบริการที่ต้องจ่ายตามราคาแพ็คเกจตอนเปิดอินเตอร์เน็ต ทำให้เปิดอินเตอร์เน็ตไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยเพราะทางดีแทคแจ้งข้อมูลไม่ครบ
dtac ช่วยด้วย แบบนี้ยอมไม่ได้ เอาเปรียบลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac แพ็คเกจในซิมเทพ(รายปี)หาย??
ยังใช้ไม่ครบเลยครับอนู่ดีๆเช้านี้ แพคเกจกายไปดื้อๆใช้วานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1152383
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟ
แพ็คเกจนี้รวมเปิดโรมมิ่งด้วยไม หรือได้แค่อินเตอร์เน็ตและโทร ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7590096
เปลี่ยนแพคเกจหลัก Dtac
อยากทราบว่าแพ็คเกจหลักdtacที่แนะนำมาทางsmsทำไงถึงจะเปลี่ยนได้ครับพอดีทางค่ายส่งsmsมาแต่เปลี่ยนไม่ได้โทร*777ก็แล้วกดลิ้งค์ก็แล้วดูในแอปก็แล้วก็ไม่มีเลยอยากถามว่ามีใครเป็นแบบนี้มั้ยแล้วแก้ยังไงเพราะสอบถ
สมาชิกหมายเลข 6975225
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนและแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกไม่ได้
ผมพยามยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดืือนและแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพแล้วมันบอกมีบางอย่างผิดปกตินี่คืออะไรครับ พยายามทักข้อความไปในแชทของDtac และมะลิ ก็วกไปวนมา โทร1678 และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ว่าเกินวงเงินทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 9170526
เผลอกดสมัครอินเตอร์เน็ตAISไป 2 อันเป็นแพ็คเกจเสริม มีแพ็คเกจหลักยกเลิกไม่ได้ทำยังไงคะ
อันแรกมันเล่นไม่ได้เลยค่ะอยากเปลี่ยนเแพคเกจที่ 2 เข้าไปที่ my AIS แล้วก็กดยกเลิกไม่ได้ค่ะมีวิธีแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9167882
โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม รายเดือน TRUE
ขอสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายรายเดือนของ TRUE หน่อยครับ ตอนนี้ใช้โปรโมชั่น 5G unlimited 1199 ของ AIS (อินเตอร์เน็ต 5G ไม่จำกัด / โทร 350 นาที) อยู่ครับ อยากลองย้ายไปใช้ TRUE สนใจตัวแพ็คเกจ 5g unlimited เ
สมาชิกหมายเลข 3589363
สอบถาม คุณ Dtac หน่อยครับเรื่อง call center และ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต
ทาง Dtac มีพนักงานไว้คอยรับสายลูกค้าหรือเปล่าครับผมพยายามโทรไปสองวันสองครั้ง ฟังเพลงครั้งละ 2 เพลงไม่มีพนักงานรับสาย อินเตอร์เน็ตแพคเกจก็สมัครไม่ได้....หรือเกี่ยวกับซิมครับผมใช้ซิม 15-16 สมัครยังไงก็ไ
boyAZAY
ทำไมการจะใช้สัญญาณ 5G AIS ถึงยุ่งยากขนาดนี้?
ทำไม AIS ถึงไม่มีการให้โปรเน็ต Unlimited ใช้งานร่วมกับแพ็คเกจเน็ต 5G ทั้งที่เดิมใช้แพ็คเกจหลัก+แพ็คเสริมเน็ตไม่ลดสปีดที่ 10Mbs อยู่แล้วพอต้องการเปลี่ยนมาใช้งาน 5G ถึงบีบให้ต้องเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ 5G ท
สมาชิกหมายเลข 6526680
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดอินเทอร์เน็ตผ่าน *777 ทำไมถูกคิดเงิน ทั้งที่ตอนปิดไม่แจ้งว่าตออนเปิดจะถูกคิดค่าบริการตามราคาแพคเกจ
dtac ช่วยด้วย แบบนี้ยอมไม่ได้ เอาเปรียบลูกค้า