เรื่องคือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านช็อปปี้ ในนามของดูโฮม ซื้อแล้วได้ของมาก็ติดตั้งตามปกติ ผ่านไป2-3วันเครื่องปั๊มมีเสียงทำงานทั้งที่ไม่ได้ใช้น้ำเลยเปิดฝาครอบดู มีน้ำหยดไหลรั่วซึมจากตัวเครื่อง เลยสอบถามผู้ขาย(ดูโฮม)ในระบบช็อปปี้เพื่อจะขอเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ ได้คำตอบกลับมาจากดูโฮมว่า รับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ถ้าเรายังไม่ติดตั้ง ..??
คำถามผมคือ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบนี้ มีปัญหาอยู่ที่ตัวเครื่องข้างใน ถ้าไม่ติดตั้งแล้วเราจะรู้ไหมคับว่ามันมีปัญหา ไม่ใช่หลอดไฟที่จะลองก่อนรับกลับบ้าน สั่งซื้อ ออนไลน์ก็มีปัญหาเจอแบบนี้ ต่อไปคงไปเลือกซื้อตามร้านเองน่าจะมีบริการที่ดีกว่า สรุปดูโฮมโยนให้ไปติดต่อศูนย์บริการ ฮิตาชิเอาเอง
ถัดมา ติดต่อศูนย์บริการ ยอมรับคับ บริการรับเรื่องดีคับ ให้เราแอดไลน์ทางศูนย์เค้าเราก็ทำตามที่แจ้งทุกอย่าง แต่แอดมินในไลน์ ไม่มีการอ่านรึติดต่อกลับเลย สุดท้ายโทรหาศูนย์บริการต่ออีกรอบ จนท.รับเรื่องก็พูดจาดีเช่นเคย มีติดตามกับทางแอดมินในไลน์ให้ เลยทักมาให้เราส่งแจ้งเรื่องปัญหาเคลมประกัน ผมก็แจ้งไป แต่สุดท้ายก็ไม่เข้ามาอ่านไม่ตอบกลับ จนใกล้จะถึง วันหมดเคลมประกันฮยู่แล้วอีกไม่กี่วันนี้
คำถามผมคือ ผมแจ้งเรื่องเคลมประกันไปแล้วทาง call center ศูนย์ Hitachi ก่อนวันหมดประกัน15วัน ถือว่าเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม แล้วแอดมินในไลน์ของศูนย์บริการไม่ยอมอ่านไลน์รึตอบแจ้งกลับเราเลยแบบนี้ ควรทำไงได้บ้างคับ
สั่งเครื่องปั๊มน้ำHITACHIติดตั้งใช้ได้ไม่กี่วัน ตัวเครื่องมีน้ำหยดรั่วซึม แจ้งเคลมไปแล้วจนจะครบ 15วันยังไม่มีคำตอบให้เลย
คำถามผมคือ เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบนี้ มีปัญหาอยู่ที่ตัวเครื่องข้างใน ถ้าไม่ติดตั้งแล้วเราจะรู้ไหมคับว่ามันมีปัญหา ไม่ใช่หลอดไฟที่จะลองก่อนรับกลับบ้าน สั่งซื้อ ออนไลน์ก็มีปัญหาเจอแบบนี้ ต่อไปคงไปเลือกซื้อตามร้านเองน่าจะมีบริการที่ดีกว่า สรุปดูโฮมโยนให้ไปติดต่อศูนย์บริการ ฮิตาชิเอาเอง
ถัดมา ติดต่อศูนย์บริการ ยอมรับคับ บริการรับเรื่องดีคับ ให้เราแอดไลน์ทางศูนย์เค้าเราก็ทำตามที่แจ้งทุกอย่าง แต่แอดมินในไลน์ ไม่มีการอ่านรึติดต่อกลับเลย สุดท้ายโทรหาศูนย์บริการต่ออีกรอบ จนท.รับเรื่องก็พูดจาดีเช่นเคย มีติดตามกับทางแอดมินในไลน์ให้ เลยทักมาให้เราส่งแจ้งเรื่องปัญหาเคลมประกัน ผมก็แจ้งไป แต่สุดท้ายก็ไม่เข้ามาอ่านไม่ตอบกลับ จนใกล้จะถึง วันหมดเคลมประกันฮยู่แล้วอีกไม่กี่วันนี้
คำถามผมคือ ผมแจ้งเรื่องเคลมประกันไปแล้วทาง call center ศูนย์ Hitachi ก่อนวันหมดประกัน15วัน ถือว่าเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม แล้วแอดมินในไลน์ของศูนย์บริการไม่ยอมอ่านไลน์รึตอบแจ้งกลับเราเลยแบบนี้ ควรทำไงได้บ้างคับ