ทางผมทำเรื่องติดตั้ง internet true ไปวันที่ 29/5/2025 ทางช่างโทรเข้ามาสอบถามเวลาในการติดตั้ง ทางผมแจ้งว่าสะดวกเป็นวันที่ 5/5/2025
ทางช่างแจ้งว่ามีคิวสามารถเข้าไปได้ให้เป็นคิวแรก จนวันที่ 4/5/2025 และวันที่ 5/5/2025 ก็ยังไม่ได้มี sms แจ้ง confirm เวลา
จนผมพยายามติดต่อกับ agent กับช่างได้ในวันที่ 5/5/2025 โดยให้เหตุผลว่าเนื่องผมทำการสมัครมาในเดือนเมษายน แต่ติดตั้งในเดือนพฤษภาคม
จะทำให้เสีย KPI ช่างจึงทำการ Reject งานติดตั้งของผม โดยที่ไม่ได้มีการบอกก่อนล่วงหน้า ผมขออนุญาตสอบถามว่าอันนี้เป็นนโยบายของผู้บริหารทรูหรือครับ
ผมคิดว่าเวลาของทุกคนมีค่า ถ้านโยบายของคุณไม่ Respect ลูกค้า มาแคนเซิลงานได้ตามอำเภอใจไม่มีการบอกกล่าวก่อน
ผมคิดว่าทางผู้บริโภคมีทางเลือกสำหรับผู้บริการท่านอื่นครับ ฝากผู้บริหารดูแลลูกน้องด้วยครับ
ช่างติดตั้ง internet true สามารถยกเลิกงานติดตั้งเองโดยที่ไม่แจ้งลูกค้า เพราะบอกว่าไม่ผ่าน KPI???
ทางช่างแจ้งว่ามีคิวสามารถเข้าไปได้ให้เป็นคิวแรก จนวันที่ 4/5/2025 และวันที่ 5/5/2025 ก็ยังไม่ได้มี sms แจ้ง confirm เวลา
จนผมพยายามติดต่อกับ agent กับช่างได้ในวันที่ 5/5/2025 โดยให้เหตุผลว่าเนื่องผมทำการสมัครมาในเดือนเมษายน แต่ติดตั้งในเดือนพฤษภาคม
จะทำให้เสีย KPI ช่างจึงทำการ Reject งานติดตั้งของผม โดยที่ไม่ได้มีการบอกก่อนล่วงหน้า ผมขออนุญาตสอบถามว่าอันนี้เป็นนโยบายของผู้บริหารทรูหรือครับ
ผมคิดว่าเวลาของทุกคนมีค่า ถ้านโยบายของคุณไม่ Respect ลูกค้า มาแคนเซิลงานได้ตามอำเภอใจไม่มีการบอกกล่าวก่อน
ผมคิดว่าทางผู้บริโภคมีทางเลือกสำหรับผู้บริการท่านอื่นครับ ฝากผู้บริหารดูแลลูกน้องด้วยครับ