หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center lalamove
กระทู้คำถาม
Lalamove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center lalamove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยรีเทนชั่นกับธนาคารกรุงศรีบ้าง
เราทำเรื่องยื่นขอปรับดอกเบี้ยที่ ธ.สาขา มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และให้เวลาเราคิด แล้วจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นหายไปเลย พอโทรเข้า 1752 call center แจ้งแค่ว่าส่งเรื่องประสานให้ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆเลยค่
สมาชิกหมายเลข 9200205
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
ทรูรายเดือนอยากจะเปิดการโทรไปต่างประเทศต้องทำอย่างไรหรอคะ
ตามหัวข้อเรื่องค่ะลองไปดูในแอปทรูก็แล้วก็มีแต่แพ็คเกจใช้ในต่างประเทศแต่ว่าหาวิธีการเปิดโทรไปถามประเทศไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องติดต่อ Call Center อะไรอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
ส่งของไปUSA สถานะติดค้างอยู่วันที่23 มาหลายวันแล้ว
โทรถาม Call Center ไม่ได่ค้คำตอบอะไรเลย ไปสาขาปลายทางก็ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 2178703
ต้องการยกเลิกโปรที่ call center ของ True โทรมานำเสนอ
เนื่องจากมี call center ของ Trueโทรมาเสนอโปรเน็ตโปรนึงแจ้งกับเจ้าของเบอร์ว่าเป็นเน็ตไม่ลดสปีดแต่พอตกลงสมัครไปแล้วมันไม่ได้เป็นเหมือนปูที่พนักงานแจ้งไว้ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้โปรเดิมต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 4959744
ใช้เน็ตบ้านtrue เดือนละ299 200/200 หลุดตลอดวันละหลายครั้ง แจ้งcall center ก็บอกว่า ให้เปลี่ยนโปร ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 1352629
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS ค่ะ
โทรหา Call Center เบอร์ 020789000 รอสายอยู่ 10 นาที ไม่มีใครรับเลยค่ะ พอดีต้องการใช้ช้อมูลวันที่/เดือน/ปี ที่เปิดใช้บริการของเบอร์โทรในเครือข่าย AIS ในการรายงานผู้บริหารค่ะ รบกวนติดต่อหลังไมค์หน่อยนะค
สมาชิกหมายเลข 4766842
ขนส่งshopee เมินลูกค้า รับยอดวิ่งเหรอ???
ส่งของตั้งแต่ วันที่2 ของมาอยู่ในจังหวัด วันที่ แล้ว:)ก็ขึ้นระบบว่าเราเลื่อนเวลาส่งมา2ครั้งละ ระบบ:)ก็กากส่งมอบของอะไรให้คนส่งนักหนา วันนี้วันที่11ละ ระบบยังขึ้นวันที่9อยู่เลย ระบบเร่งส่งกากๆของอะ ถ้า
สมาชิกหมายเลข 9194207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lalamove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center lalamove