หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ทรูทำงานช้ามาก ติดต่อก็ยาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
รบกวนแก้ปัญหาให้ด้วยนะครับ ไม่ได้รับสิทธิพิเศษตามที่คุณแจ้งไว้
ติดต่อหลังไมค์มานะครับทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้สิทธิพิเศษ แต่สมัครไม่ได้ ทรู
สมาชิกหมายเลข 6811458
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089353
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
ย้ายค่ายออกจากtrueไม่ได้
วันนี้จะย้ายค่ายจากtrueไปais ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะเนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการระหว่างรอบสำหรับลูกค้ารายเดือน หรือยังคงมีส
สมาชิกหมายเลข 3216146
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดศปีด
ต้องการเปลี่ยนเเพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีดทรู
สมาชิกหมายเลข 8948164
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
สอบถามเรื่องโปรเน็ต ทรู ณ ปัจจุบันครับ
คือผมเคยสมัครโปรไม่อั้น 200 แล้วไม่ได้ใช้มาหลายเดือนมาก แต่ซิมยังใช้ได้ อยากจะกลับมาใช้แบบเดิมได้ไหมครับ หรือไม่มีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8947735
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
สวัสดีครับ เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา
สมาชิกหมายเลข 3853553
จะยกเลิกเน็ตทรู เวลาคืนอุปกรณ์ ต้องสมบูรณ์ขนาดใหน
สวัสดีครับ ต้องการสอบถามสมาชิกว่า เคยยกเลิกและคืนอุปกรณ์ แล้วไม่ครบมั้ยครับ พอดี จะยกเลิกเน็ตทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืน ตอนนี้หาอุปกรณ์ เกือบครบหมดแล้ว แต่พอดีว่ากล่อง True id ฝาถ่านของ
สมาชิกหมายเลข 874877
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ทรูทำงานช้ามาก ติดต่อก็ยาก
ติดต่อหลังไมค์มานะครับทรู