หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครบ้างจากมีเงินเยอะๆใช้จนหมดตัว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ราคาBolt ตอนกดอีกราคาพอถึงปลายทางอีกราคา ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนกดเรียกราคา283พอถึงปลายทางราคา374 สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ของBoltได้ทางไหนบ้างคะ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างรู้สึกโดนเอาเปรียบสุดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8222107
ใครเคยจากมีเงินหลายล้านแล้วหมดตัวบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5513379
ส่งทุเรียนกับ Kerry ของหาย แจ้งเรื่องเคลมไปหลายวันแล้วไม่คืบหน้า
ตามหัวเรื่องเลยครับ ทักไปทางเพจ Facebook ก็ตอบแต่ ส่งเรื่องไปแล้ว ไม่อัพเดท
สมาชิกหมายเลข 1911058
แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไทย: ทำไมแพงขึ้น? ใช้ได้น้อยลง? และผู้บริโภคควรทำอย่างไร? #กสทช #ผู้บริโภคถูกเอาเปรียบ
สวัสดีครับพี่น้องชาวโซเชียล! วันนี้ผมอยากจะมาตั้งคำถามและชวนทุกท่านร่วมกันสะท้อนปัญหาที่พวกเราหลายคนกำลังเผชิญอยู่ นั่นก็คือ "ความไม่เป็นธรรมของราคาและอายุการใช้งานแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน&q
หมูทอดชอบชะมัด
กรณีสูกี้ MK buffet 299 ของหมดแต่เราจ่ายเต็ม แจ้งมาคบ.ได้ไหม?
จ่ายเต็มแต่ไม่ได้สอนค้าตามระบุ กรณีแบบนี้สามารถฟ้องสคบ.ได้ไหมคะ
veryPINK
True เลวและเอาเปรียบผู้บริโภค เข้าค่ายฉ้อโกง
คราวก่อนเรื่องการคืนเงินก็ช้าบ่ายเบี่ยงพอมาตอนนี้ค่าบริการที่ต้องจ่ายพุ่งไป 6 พันในรอบ 2 เดือนทุเรศของทุเรศเอารัดเอาเปรียบถึงที่สุดจนทำให้นึกถึงเงินการควบรวมเพื่อผูกขาดทางการค้าและมาเอาเปรียบผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 7300653
โลตัสเอกเพลสเเห่งหนึ่ง เจอแบบนี้ต้องทำไงค่ะ ผิดเองที่ไม่ดู เห็นแต่ของราคาถูก
โลตัสเอกเพลสเเห่งหนึ่ง เจอแบบนี้ต้องทำไงค่ะ ผิดเองที่ไม่ดู เห็นแต่ของราคาถูก
สมาชิกหมายเลข 8887375
เราจะร้องเรียนการให้บริการของ ais fiber ไปทาง กสทช หรือ สคบ ดีครับ
เนื่องจากแจ้งขอย้ายจุดติดตั้งฟรีไป พนักงานคนแรกแจ้งว่าต้องจ่ายบิลเก่าก่อน ถึงจะส่งเรื่องให้ จึงจ่ายให้ทันที หลังจากนั้นพนักงานคนที่สองโทรมาอีกว่าให้จ่ายอีกบิล ที่จะถึงรอบจ่าย 1 กค.68 ด้วย และจะส่งเรื่
สมาชิกหมายเลข 8888394
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นยังไงได้บ้าง
เราต้องการจะร้องเรียนพนักงานเซเว่น แต่ช่องทางการเข้าถึงนั้นยากมากๆ เหมือนจะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกค้าร้องเรียน พฤติกรรมของพนักงานมารยาทไม่ดีต้องการที่จะบอกกล่าวให้ทางต้นสังกัดรับรู้ต้องทำไง หรือ ปล่
สมาชิกหมายเลข 7151755
เบอร์ 06-5503-8995 เป็นประกันของอะไรครับ
มีเบอร์ 06-5503-8995 โทรเข้ามาครับ ตอนฟังน่าสนใจเลยให้ส่งมาก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ อยากยกเลิก แต่โทรกลับไปไม่ได้ครับ ตอนคุยพูดไวมากเลยไม่ได้จำชื่อประกันครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8888251
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครบ้างจากมีเงินเยอะๆใช้จนหมดตัว