หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อศูนย์บริการ dtac ยังไง กด 1678 ฟังข้อความอนุมัติซ้ำๆ ไม่มีหมายเลขกดให้ติดต่อพนักงาน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เดี๋ยวนี้ 1678 ของ dtac ไม่มีให้ติดต่อพนักงานแล้วหรอโทรไปหลายรอบมาก ห่วยแตกสุดๆ โทรไปถามใน LINE ก็บอกให้ติดต่อ 1678 โคตรห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
dtac bluemember *1806 ไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่าหมายเลขติดต่อ dtac bluemember *1806 ยกเลิกไปแล้ว หรืออย่างไรครับ ถึงไม่มีพนักงานรับสายเลย นานกว่าปกติที่โทร 1678 ด้วยซ้ำ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับ
Jersey Boy
ย้ายค่าย dtac ไป true-h
พอดีว่าไปย้ายค่าย จาก dtac ไป true แต่ว่า dtac ลงทะเบียนแล้วผ่าน *102*หมายเลขบัตร# โทรไปถาม 1678 บอกว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ให้ไปติดต่อศูนย์ เพราะไม่มีชื่อ ถามว่าเพิ่มให้เลยได้ไหม เพราะเลขบัตรก็มีในระบ
สมาชิกหมายเลข 2074751
Dtac.
เน็ตห่วยแตกมากครับ ตอนเขียนกระทู้นี้คือยังใช้ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายหนีครับควรไปค่ายไหนดี
สมาชิกหมายเลข 7227641
ทำไมติดต่อพนักงานดีเทคไม่ได้
โทร 1678 ไม่มีให้กดต่อไปหาพนักงานแล้วหรอ มีแต่ให้คุยผ่าน line official ซึ่ฃไร้ประโยชน์ตอบคำถามไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้ เดี๋ยวนี้ DTAC บริการลูกค้าแบบนี้แล้วใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 5351831
Dtac Trinet ซิมดับ CC Dtac ช่วยด้วยครับ
หมายเลขโทรศัพท์ของผม คือ 081-598-xxxx เมื่อเช้า 09.00 ได้ทำการอัพเดทเป็น DTAC TRINET เมื่อเช้า ได้ส่งข้อความ 3ตัวสุดท้ายของซีเรียลนัมเบอร์ของซิมการ์ด สักพักซิมเก่าก็ใช้งานไม่ได้ ผมก็เปลี่ยนซิมเอาซิมให
สมาชิกหมายเลข 839664
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
ต้องการยกเลิกโปรDtac แบบรายเดือน ทำอย่างไร
โทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งให้ไปศูนย์ใหญ่ซึ่งไกลมาก ประมาณ 200 กิโลเมตร ไปศูนย์ dtac ใกล้บ้านพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ใครเป็นบ้างครับทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2260295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อศูนย์บริการ dtac ยังไง กด 1678 ฟังข้อความอนุมัติซ้ำๆ ไม่มีหมายเลขกดให้ติดต่อพนักงาน