หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากกกกกก จะสอบถามเรื่องยอดค่าบริการนอกแพ็คเกจ คือไม่ได้ต้องการค่ะไม่ต้องเอามาให้ ทรูแย่
กระทู้คำถาม
truemove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากกกกกก จะสอบถามเรื่องยอดค่าบริการนอกแพ็คเกจ คือไม่ได้ต้องการค่ะไม่ต้องเอามาให้ ทรูแย่มากกกกกกก โทรจนมือถือร้อนยังไม่ถึงพนักงาน คิดว่าคนเขาว่างมากไปหาถึงที่ศูนย์หรือไง ตอนโทรมาขายนี่โทรมาทุกวัน จะติดต่อกลับยากชิบ แล้วคือมีค่าบริการนอกแพ็คเกจมาไง ไม่ได้ต้องการค่าาา ไม่ได้ขอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตแบบนี้คุ้มไหมคะ
ใช้Ais แบบรายเดือนแบบในรูปค่ะ รวมvat ก็จะอยู่ 533 บาท/เดือน อยากรู้ว่าแบบนี้คุ้มไหมคะ พอบางทีดูหนังเลื่อน ตต.ก็หมุน สดุดค่ะ / หรือควรย้ายค่าย?
สมาชิกหมายเลข 7201293
ผมถามหน่อยครับทำไมผมติดค่าค้างชำระแล้วโดนระงับ แต่ทำไมเดือนต่อมายังคิดค่าบริการอีก
ว่าจะย้ายค่ายแล้วครับ ไม่ไหวครับตอนแรกใช้เน็ตเดือนล่ะ300ก็โอเคคราวนี้บอกเน็ตไม่พอต่อมา500ล่ะล่าสุดไป700พนักงานโทรมาขายเก่งมากแต่พอจะติดต่อยกเลิกอะไรยากมาก ตอนแรกเป็นเติมเงินเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนนี้ง่า
สมาชิกหมายเลข 8262596
ต้องการยกเลิก
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 24/05/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ
สมาชิกหมายเลข 8840499
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติ กด *190# แต่ก็ไม่ได้ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7817109
เน็ตบ้านทรู หน้าฝน ล่มทุกวัน
เพิ่งเปลี่ยนจาก TOT มาใช้ทรู เพราะแพ็คเกจ รวมเน็ตบ้าน + เน็ตมือถือ เพียงเดือนละ 500 กว่าบาท เปลี่ยนตอนปลายปีที่แล้ว ตอนแรกใช้ค่อนข้างปกติ มีล่มบ้าง นาน ๆ ที แต่พอมาช่วงนี้ หน้าฝน เน็ตล่มทุกวัน แค่ฟ้าร
สมาชิกหมายเลข 3480703
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูตอบกลับด้วยนะคะ ติดต่อคุยพนักงานยากมากค่ะ จะสอบถามการต่อแพ็คเกจรายปีนะคะ 0
สมาชิกหมายเลข 8830738
คือเติมเงินที่ตู้บุญเติมตู้กินไปแล้วแต่มันไม่ขึ้นว่าใส่เงิน
คือเราไปเติมเงินที่ตู้บุญเติมที่แรกตู้มันดูช้าๆแต่ไม่ได้คิดอะไรทีแรกใส่แบงค์100ไปมันดูดไปเลยไม่ขึ้นว่าใส่เงินแล้วด้วยไม่ได้ไปอยู่เครดิตด้วยรอบ2ใส่เหรียญมันก็ขึ้นยอดตามปกติเลยใส่แบงค์ตามลงไปรอบนี้มันขึ
สมาชิกหมายเลข 8622771
พนักงานทรูดูแลแย่ทุกแพลตฟอร์ม นอยมากค่า
🤍ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ🤍 ปล. ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์แบบเดียวกัน ก็ขอโทษและแก้ปัญหาได้ดี แต่ไม่รู้รอบนี้เป็นอะไร ทั้งในสายและในกระทู้ ตอบแย่มากกก มาบอกว่ามีคนดูแลปัญหาเราแล้ว เลยจะไม่คุยต
สมาชิกหมายเลข 3465418
เรื่องเน็ตทรูค่ะ คือหนูไม่ได้ใช้เน็ตนานมากแล้วค่ะ
หนูไม่ค่อยได้ใช้เน็ตค่ะ ส่วนใหญ่อยู่บ้านหนูใช้ไวไฟ คือหนูมียอดค้าง 1893 กว่าบาทค่ะ ไม่ได้ใช้นาน จนหนูถูกระงับตอนเดือนมีนา โทรออกก็ไม่ได้ค่ะ พอมาไม่กี่วันนี้โดนปรับ3000กว่า รวมยอดค้าง เป็น5000 กว่าตอนเ
สมาชิกหมายเลข 8286954
อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู
พอดีว่า ไม่มีคนอยู่แล้ว เลยอยากยกเลิกเน็ตบ้าน เลยอยากรู้ว่า มีขั้นตอนอะไรบ้าง เตรียมอะไรไปบ้าง ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว หรือมีบริการยกเลิกแบบออนไลน์มั้ย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6354512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากกกกกก จะสอบถามเรื่องยอดค่าบริการนอกแพ็คเกจ คือไม่ได้ต้องการค่ะไม่ต้องเอามาให้ ทรูแย่