หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากกกกกก จะสอบถามเรื่องยอดค่าบริการนอกแพ็คเกจ คือไม่ได้ต้องการค่ะไม่ต้องเอามาให้ ทรูแย่
กระทู้คำถาม
truemove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากกกกกก จะสอบถามเรื่องยอดค่าบริการนอกแพ็คเกจ คือไม่ได้ต้องการค่ะไม่ต้องเอามาให้ ทรูแย่มากกกกกกก โทรจนมือถือร้อนยังไม่ถึงพนักงาน คิดว่าคนเขาว่างมากไปหาถึงที่ศูนย์หรือไง ตอนโทรมาขายนี่โทรมาทุกวัน จะติดต่อกลับยากชิบ แล้วคือมีค่าบริการนอกแพ็คเกจมาไง ไม่ได้ต้องการค่าาา ไม่ได้ขอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
M I S S I N G - ห่วง หาย ตาย จาก (True Visions Now)
สมาชิกหมายเลข 8608054
เน็ตรายเดือนทรูมูฟ
ใช้รายเดือนทรูมูฟใน1เดือนจะได้130GB ตอนนนี้ให้เดือนล่ะ1.25GB แต่จ่ายเท่าเดิมมคืออะไรครับบบ!!!!!!!
สมาชิกหมายเลข 6412205
ทรูทวงค่าเน็ตทั้งๆที่จ่ายแล้ว
สอบถามค่ะ คือยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วช่วงเดือนพ.ย. ทำมันยังทีบิลมาเก็บค่าบริการคะ ทั้งๆที่พนังงานบอกว่าเป็นซิมแบบเติมเงินแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7447965
ทรูเน็ตกากมาก
แต่ละวันเล่นเน็ตมาดีๆ ดูคลิปดูตต แต่สักพักคลิปโหบด หมุนติ้วๆ ไม่เข้าใจและเริ่มเบื่อปัญหาเน็ตของค่ายนี้ม่ก
สมาชิกหมายเลข 4153565
บิลทรู
พอดีใช้เบอร์โทรศัพท์ทรู แล้วมียอดค้างชำระรายเดือนอยู่ เราสามารถยกเลิกบริการรายเดือนก่อนได้ไหมครับ ให้หยุดบริการรายเดือน แล้วจะจ่ายยอดค้างชำระให้ หรือทำยังไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 9200123
ถ้าจะเติมเงินเข้าใน app เพื่อใช้จ่ายในแพ็คเกจที่ต้องกด sms จะใช้ได้ไหมครับ
ผมเลยสงสัยว่าถ้าเติมเงินในแอปไปแล้วกด sms มันจะตัดตังแล้วเริ่มโปรเลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6913731
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
เช็คเบอร์
0990070631
สมาชิกหมายเลข 9039073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากกกกกก จะสอบถามเรื่องยอดค่าบริการนอกแพ็คเกจ คือไม่ได้ต้องการค่ะไม่ต้องเอามาให้ ทรูแย่