หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fiber Broadband24 โดนยกเลิกแพ็กเกจ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Wi-Fi
my AIS (App)
AIS WiFi
Ais Fiber Broadband24 โดนยกเลิกแพ็กเกจ อยากกลับมาใช้งาน wifi ต่อต้องทำยังไงครับ
พอดีจะชำระยอดค้างแล้ว แต่มี SMS ส่งมาแจ้งยกเลิกพร้อมให้ชำระค่าเสียหาย ไม่ครบสัญญา ทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
ใช้แต้มAis points แลกกของพรีเมี่ยมไปแต่ไม่มีSMS เข้ามาทำยังไงได้บ้างคะ
ใช้แต้มAis points แลกกของพรีเมี่ยมไปแต่ไม่มีSMS เข้ามาทำยังไงได้บ้างคะ แล้วจะยังได้ของที่แลกกอยู่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9203567
รายเดือน ais ปกติเดือน 319.93 พึ่งกลางเดือนของเดือนธันวาเรียกเก็บ458.93บาท
ก่อนหน้านี้ใช่ไหมคะ ทาง ais ได้แจ้งเตือนค่าค้างชำระ ของเดือนที่แล้ว เป็นจำนวน678.93 บาท เรางงไปเลยค่ะเพราะคิดว่ารวมกับของเดือนนี้เลยจ่ายไปด้วย เราพลาดตรงที่เผลอลืมของเดือนที่แล้วจริงๆ เพราะมั่วยุ่งกับ
สมาชิกหมายเลข 8703187
จ่ายเน็ตบ้านผิดเบอร์
ติดต่อais fiberไม่ได้เลยค่ะ เราจ่ายไวไฟบ้านผิดเบอร์ อยากโทรหาเจ้าของให้เค้าโอนเงินคืนให้ต้องทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9112485
ค้างยอดชำระ Ais เกินมาแล้ว 10 วัน ทำไงได้บ้างคะ
สัญญาณเริ่มไม่ดีแล้วด้วยค่ะ ช่วงนี้มีปัญหาทางการเงินพอดี พอจะมีทางช่วยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9202862
ทำไมapp ais ชอบมีปัญหา
เราชำระค่าบริการเน็ตผิดอีกรอบแล้วค่ะ ทั้งๆที่ที่เราก็กดชำระผ่านตัวapplication ของais ทำให้เราต้องจ่ายผิดอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9044426
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
Internet Ais
นอยยเสียใจจ แพ็กเกจเก่า ที่เป็น อินเทอร์เน็ต 50GB ที่ความเร็ว 15Mbps ของคุณหมดแล้ว จากนั้นใช้ต่อด้วยความเร็ว 1Mbps หรือเพิ่มความเร็วด้วยการสมัครแพ็กเสริมนี้ต่อได้ทันทีไม่ต้องรอครบ1เดือน (200บ. เน็ต 50
สมาชิกหมายเลข 7638325
ยกเลิก Callings Melody ไม่ได้สักที ทำยังไงได้บ้าง
ลองโทรทั้ง *1175 ทั้ง *789 แล้ว ยกเลิกไม่ได้เลย จะยกเลิกให้คุณตาที่เสียเงินไปเปล่าๆทุกเดือนเลย จะทำยังไงได้บ้าง แล้วทำไมยกเลิกยากเย็นงี้
สมาชิกหมายเลข 2990643
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรูไม่ได้สมัครล่ะมาเรียกเก็บได้ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Wi-Fi
my AIS (App)
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fiber Broadband24 โดนยกเลิกแพ็กเกจ
พอดีจะชำระยอดค้างแล้ว แต่มี SMS ส่งมาแจ้งยกเลิกพร้อมให้ชำระค่าเสียหาย ไม่ครบสัญญา ทำยังไงได้บ้างครับ