หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS หลอกลวงลูกค้า
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS หาหาเงินคอยหลอกลูกค้าโทรเข้าศูนย์บริการแต่ไม่มีความรับผิดชอบต้องให้ลูกค้าโทรตามแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวขอเช็คดูข้อมูลก่อนเดี๋ยวติดต่อกลับคำว่า 3 ชั่วโมงโทรตั้งแต่ 7 โมงกว่าไม่เคยคิดจะติดต่อกลับหาลูกค้าจริงๆให้ลูกค้าโทรตามและไม่ยอมรับเรื่องโยนไปโยนมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำปรึกษา
คือวันนี้มีเบอร์ 0804165842 โทรมาหาเราครับ บอกว่าจากศูนย์ แอดวานซ์ อะไรซักอย่าง บอกว่ามีการนำข้อมูลเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดเลย ซึ่งเราไม่เคยไปที่จังหวัดนี้เลยครับ ไม่มีญาติด้วย แล้วก็ถามประมาณว่าสะดวก
สมาชิกหมายเลข 9014368
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
เมื่อไหร่ Ais จะรับสายผม เวลาผม เงินผม ใันไม่มีค่าหรอครับ
ให้เน็ตกากอย่างเดียวก็พอครับ ระบบหลังบ้านไม่ต้องกาก เดี๋ยวมันจะ Perfect เกินไป ลูกค้าโทรไปด่าเยอะสินะครับ เพราะเห็นคนด่ากันเต็มเพจ เต็มกลุ่ม พนักงานก็หามีความรู้ไม่ โทษอุปกรณ์ ทั้งที่ผมมี2หลัง อุปกรณ์
ต้นไม้ในใจกลางโลก
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
“โจรออนไลน์” อ้างเป็น“จนท.ค่ายมือถือ”ขู่เอี่ยวคดีฟอกเงิน สูญ 12 ล้าน และ AIS – ตำรวจไซเบอร์ ทลายแก็งมิจฉาชีพส่งSMSปลอม
AOC 1441 เตือนภัย “โจรออนไลน์” อ้างเป็น “จนท.ค่ายมือถือ” ข่มขู่เอี่ยวคดีฟอกเงิน ลวงโอนเงินตรวจสอบบัญชี พบเสียหายกว่า 12 ล้านบาท นางสาววงศ์อะเคื้อ บุญศล โฆษกกระทรวงดิจิทัลเพื่อเ
parn 256
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่
GINGpao
จองห้องกับ agoda แล้วผิดหวังมาก
หวังว่าจะเป็นอุทหรณ์ ให้ใครหลายคนค่ะ จองที่พักผ่าน agoda โดยจองห้อง delux twin room พอไปเช็คอิน ได้เป็นห้อง delux มาแทน ก็นำหลักฐานการจองยืนยันกับทางโรงแรม ค่ะ รอนานเกือบ ชั่วโมง สุดท้ายทางโรงแรมแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2845619
11 ปี 8 เดือน ขอโปรอะไรก็ไม่ได้สักโปร ลาแล้ว True
เป็นเบอร์เติมเงินที่ใช้มา 11 ปีกว่าๆ จะเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ขอโปรอะไรก็ไม่ได้สักโปร ทั้งๆ ที่เพื่อนขอได้ แต่ไม่เป็นไร ย้ายก็ได้ เชิญให้ความสำคัญกับลูกค้าใหม่ๆ ตามสบาย เดี๋ยวสิ้นเดือนหน้าย้ายอีก 2 เ
สมาชิกหมายเลข 899123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS หลอกลวงลูกค้า