หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS หลอกลวงลูกค้า
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS หาหาเงินคอยหลอกลูกค้าโทรเข้าศูนย์บริการแต่ไม่มีความรับผิดชอบต้องให้ลูกค้าโทรตามแล้วก็บอกว่าเดี๋ยวขอเช็คดูข้อมูลก่อนเดี๋ยวติดต่อกลับคำว่า 3 ชั่วโมงโทรตั้งแต่ 7 โมงกว่าไม่เคยคิดจะติดต่อกลับหาลูกค้าจริงๆให้ลูกค้าโทรตามและไม่ยอมรับเรื่องโยนไปโยนมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
1242พนักงานทรู มีกี่คน
ทำไงจะได้คุยกับพนักงานทรู 1242 โทร.มาชั่วโมงกว่า มีลูกค้าโทรกันเยอะ หรือไม่มีพนักงาน หรือเพื่อหลอกกินเงินค่าโทร.กันแน่
สมาชิกหมายเลข 6941123
ต้องการเปลี่ยนจาก AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องเข้าศูนย์อย่างเดียวเลยเหรอครับทำไมเปลี่ยนผ่านแอปไม่ได้????
พอดีผมต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศประมาณ 4 เดือน เลยอยากเปลี่ยนโปรรายเดือนให้มันถูกลงเพื่อรักษาเบอร์ไว้แล้วก็เผื่อโรมมิ่งนิดๆหน่อย ปกติใช้โปรเดือนล่ะ 1,299 พอถาม Call center ก็มีแต่โปร แพงๆ เช่น 699 ไ
สมาชิกหมายเลข 5499816
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อคอลเซนทรูยากมาก
เมื่อวานนี้ ได้สมัครแพ็กเกจผ่านแอพทรู แล้วให้หักเงินจากทรูมันนี่ เงินถูกหักไปแล้ว แต่ใช้แพ็กเกจไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก รอสายทีเป็นชั่วโมง พอไปที่ศููนย์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ยังติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 1632049
เวลามิจจี้แอดไลน์มาหลอกเรา เราก็รีบให้มันโอนเงินให้เราก่อนค่อยคุย คิดว่ามันจะโอนให้เราไหม 5555
กะว่าจะเล่นกับมิจจี้ คิดอีกที อย่าดีกว่า เดี๋ยวมันด่ากลับ บล็อคเลยละกัน แหม แต่อยากรู้ว่า จะหลอกให้มันโอนเงินให้เราก่อนมั่งได้ไหมอ่ะ 555555 ไลน์เรา เป็นไลน์ รับดูดวงค่า ปกติที่ผ่านมา มีแต่ลูกค้าด้ว
buchecktien
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
โดนแบบนี้ถือว่า Wongnai เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าหรือไม่?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการซื้อเครื่อง POS ของ wongnai มา ตอนที่ซื้อได้โปรโมชั่นแพ็คเกจรายปี Android Quick service ราคา 2,889บาท(รวมvat) และทางเซลล์แจ้งว่าถ้าซื้อตอนนี้คุ้มมากๆ เพราะค่าแพ็คเกจรายปีกำลั
สมาชิกหมายเลข 2726666
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
กรุงไทยชี้แจง โทรหาลูกค้าทำไม??!!
ธนาคารกรุงไทยออกโรงเตือนภัยมิจฉาชีพ หลังพบกลุ่มคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร โทรศัพท์หลอกให้ลูกค้า “อัปเดตข้อมูล” หรือ “เปลี่ยนภาษา” อาจนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินในเวลาอัน
Revollio
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS หลอกลวงลูกค้า