หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน จนท.true ดูสปีดความเร็วให้ด้วย (ต่ำมากๆ)
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ซอฟต์แวร์
ฮาร์ดแวร์
คอมมือใหม่
รบกวนรีเช็คค่าสัญญาณที่ส่งมาให้ด้วย ผมได้ทำการมดสอบดูแล้วตกใจมากมันต่ำมากๆ
รบกวน ทางTrue ตรวจสอบและรีเซ้ตสัญญาณใหม่ให้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สัญญาณเน็ตบ้านแย่มาก
สัญญาณเน็ตบ้านแย่มากๆ เป็นมาได้เกือบสัปดาห์ ทั้งสายแลนก็แย่ ไวไฟก็แย่ จ่ายค่าบริการก็เต็มจำนวน ต้องเสียเงินโทรแจ้ง แย่มากๆนะทรู นี่นัดจนท. ให้มาตรวจดูว่าเป็นมาจากสาเหตุใด พรุ่งนี้ต้องได้ความกระจ่าง แต
คนคลอง
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
True Internet Fiber ค่า Upload ต่ำกว่า Package เยอะ
รบกวนสอบถามคนที่รู้ด้วยครับ ผมใช้ True Internet Fiber ความเร็ว Download 30 MB Upload 10 MB โดยใช้เชื่อมต่อกับ PC ผ่านสัญญาณ WiFi แต่พอลอง Test Speed ผ่าน Speedtest.net พบว่าความเร็วของค่า Upload อยู่ท
สมาชิกหมายเลข 2612555
ใครเคยสั่งของกับ True shop บ้าง
ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์กับทาง True ไป แต่เช็คเลขแล้วสถานะยังขึ้นว่า ชำรำเงินสำเร็จ กำลังแพ็คสินค้า ค้างสถานะนี้มา2วันแล้ว หาเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก แค่อยากรู้ว่าจะจัดส่งวันไหนต้องสอบถามตรงไหน แล้วมั
สมาชิกหมายเลข 9113297
ขอเปลี่ยนเร้าเตอร์เน็ตบ้าน True เสียค่าใช้จ่ายไหม
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีตัวปุ่มสวิทช์เปิดปิดเสียชอบเด้งปิดเอง
สมาชิกหมายเลข 1715763
เช็คประวัติการใช้เน็ตซิมทรูเติมเงินย้อนหลัง
ต้องการทราบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ตย้อนหลังซิมทรูเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4746918
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
รีวิวการใช้บริการ True
มีใครเคยเจอปัญหาความเร็วเน็ตรายเดือนเหมือนกันไหมคะ คือเราพึ่งจะจ่ายค่ารายเดือนไป และพึ่งใช้เน็ตได้ ในระหว่างวันแทบไม่ได้ใช้เน็ตโทรศัพท์ด้วยซ้ำ เพราะใช้ Wi - Fi บ้านซะส่วนใหญ่ แต่อยู่ๆ มีข้อความแจ้งมาบ
สมาชิกหมายเลข 9111020
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
เน็ตบ้าน true ช่วงนี้เป็นอะไรครับ ช้ามากๆมา 4-5 วันแล้วครับ
เน็ตช้ามากๆมา 4-5 วันแล้วครับ โหลดอะไรแทบไม่ได้เลย ใช้งานแล้วเหนื่อย เน็ตมือถือยังเร็วกว่า
IceRose
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
ซอฟต์แวร์
ฮาร์ดแวร์
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน จนท.true ดูสปีดความเร็วให้ด้วย (ต่ำมากๆ)
รบกวน ทางTrue ตรวจสอบและรีเซ้ตสัญญาณใหม่ให้ด้วย