คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 05/05/68 เวลา 17.00 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์ติดต่อกลับรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ
----------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8794699
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องซื้อสินค้าและบริการ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากการตรวจสอบพบว่าในกรณีดังกล่าวจะมียอดคงค้างชำระที่ทาง Apple มีการเรียกเก็บเข้ามา แต่วงเงินไม่เพียงพอในการชำระค่ะ และขอแนะนำตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้า ผ่าน iTunes & App Store ดังนี้ค่ะ
1. เลือก การตั้งค่า (Setting)
2. เลือก Apple ID
3. เลือก สื่อและสินค้าที่ซื้อ (Media & Purchases)
4. เลือก ดูบัญชี (View Account)
5. เลือก ประวัติการซื้อ (Purchase History)
6. เลือกที่ราคารายการที่ต้องการดูรายละเอียด **ระบบจะแสดงประวัติการซื้อย้อนหลัง 90 วัน
สำหรับการติดต่อ 1175นั้น เราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. หากต้องการสอบถามบริการสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านระบบ IVR Self Service เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip/ E-Mail /X / ASK Aunjai และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องซื้อสินค้าและบริการเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
สมายล์-ธวัลรัตน์ติดต่อกลับรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ
----------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8794699
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องซื้อสินค้าและบริการ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากการตรวจสอบพบว่าในกรณีดังกล่าวจะมียอดคงค้างชำระที่ทาง Apple มีการเรียกเก็บเข้ามา แต่วงเงินไม่เพียงพอในการชำระค่ะ และขอแนะนำตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้า ผ่าน iTunes & App Store ดังนี้ค่ะ
1. เลือก การตั้งค่า (Setting)
2. เลือก Apple ID
3. เลือก สื่อและสินค้าที่ซื้อ (Media & Purchases)
4. เลือก ดูบัญชี (View Account)
5. เลือก ประวัติการซื้อ (Purchase History)
6. เลือกที่ราคารายการที่ต้องการดูรายละเอียด **ระบบจะแสดงประวัติการซื้อย้อนหลัง 90 วัน
สำหรับการติดต่อ 1175นั้น เราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. หากต้องการสอบถามบริการสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านระบบ IVR Self Service เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip/ E-Mail /X / ASK Aunjai และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องซื้อสินค้าและบริการเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint

แสดงความคิดเห็น
จะจ่ายค่า iCloud แต่ AIS บอก วงเงินซื้อสิ้นค้า/บริการผ่านบิลไม่เพียงพอ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ