Lazada คูปองส่งฟรีหายเกลี้ยง คือการไล่ลูกค้าอ้อมๆรึป่าว

กระทู้คำถาม
ในชีวิตประจำวันผมซื้อของบนลาซาด้าเป็นหลัก 99% ยกเว้นิาหารสด และของที่ไม่มีขายบนลาซาด้า

เมื่อ 1-2สัปดาห์มานี้ คูปองส่งฟรีหายเกลี้ยงไม่มีให้กดเลย โดยที่ 2-3 เดือนมานี้ ค่าส่งจากเดิมหลักๆ 29 บาท กลายเป็น 45 บาท

เมื่อติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่สามารถชี้แจงหรือระบุสาเหตุ จึงให้เปิด คำร้องไว้ ปรากฎว่าคำร้องโดนปิด แล้วผมต้องเปิดใหม่ แล้วก็โดนปิด แล้วผมก็เปิดใหม่เป็นอย่างนี้รายวัน

ทุกวันนี้จึงต้องไปสั่งซื้อจากช๊อปปี้เป็นหลัก ซึ่งขนส่งหลัก SPX ไม่ค่อยโอเค ของลาซาด้าดีสุด ส่วน TikTik เป็นแพลตฟอร์มที่ดีมาก แต่ดันใช้ J&T เป็นขนส่งหลัก เรียกได้ว่า ต่ำตมเลยทีเดียว ไม่กล้าซื้อ Tiktok กลัว J&T มาส่ง

คือลาซาด้ามีนโยบายไล่ลูกค้าที่ซื้อเยอะรึป่าวครับ คูปองที่พอใช้ได้จึงหายเกลี้ยง ไม่มีคำชี้แจงใดๆ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่