หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่มีบิลให้ชำระ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
พอดีว่าซื้อทรส แบบติดแพ็คเกจรายเดือน พอครบ1เดือนแล้ววยังมีบิลเข้ามาเลยงง ว่าต้องชำระยังไงค่ะ 0654138010
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่ากี่วันถึงจะได้เงินคืนจากแอพค่ะ
พอดีเผลอกดซื้อสมาชิกจากแอพเหมยตูในapp store ค่ะ มารู้อีกทีตอนโดนหักเงินไป1900บาทแล้วค่ะ เลยกดยื่นคำขอคืนเงินกับทางแอปเปิ้ลไปแล้ว ตอนนี้ทางแอปเปิ้ลขึ้นว่าอนุมัติแล้วค่ะ แต่พอเช็คดูในแอพกรุงไทยเงินกลับไ
สมาชิกหมายเลข 6596257
ชำระบิลแล้วยังถูกระงับ AIS
ชำระบิลแล้วเหลือยอดก็ยังโดนระงับอยู่ จะโทรเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ไม่ได้บอกว่าทำรายการไปแล้วทั้งที่ยังไม่เคยโทรเลย แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงฉทร call center ก็ไม่ได้ AIS #AIS
สมาชิกหมายเลข 8835512
ยกเลิกเน็ตรายเดือน AIS
ถ้าไปยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของ AIS หลังรอบบิล จะถูกคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ตตามแพ็คเกจราคาเต็ม หรือคิดเฉลี่ยตามรายวันหรอคะ? อย่างเช่น รอบบิลตัดวันที่ 25 ต.ค ได้ทำการชำระเรียบร้อยแล้ว ต่อมาไปยกเลิกแพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 8425284
อยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนAISที่ชำระบิลรายเดือนอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8639737
ซิมสัญญาณไม่ขึ้น ทำซิมใหม่เบอร์เดิม
พอดีซิมaisเดิมใช้งานไม่ได้ สัญญาณไม่ขึ้น เราจะเช็คว่าชื่อใครลงทะเบียนยังไงค่ะ แล้วสามารถทำยังไงได้บ้าง #ais
สมาชิกหมายเลข 8848086
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
อยากเปลี่ยนแพคลเกจรายเดือนของ AIS ให้ถูกลง แต่เจอแต่ที่แพงขึ้นครับ
ปัจจุบันใช้แพคเกจรายเดือนราคา 1199 อยู่ อยากเปลี่ยรให้ถูกลงแต่ตัวแอปไม่มีแพคเกจที่ถูกลงให้เปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 8843385
ลูกค้าเก่าเกือบ 30 ปี ขอสอบถามทางเลือกต่อแพ็คเกจเดิมในเบอร์ใหม่ที่จะย้ายเข้ามา AIS
เราเป็นลูกค้า AIS มาตั้งแต่ยุค GSM รวมแล้วเกือบ 30 ปีค่ะ ไม่เคยย้ายค่าย ไม่เคยมีปัญหาใหญ่ และเชื่อมั่นในบริการของ AIS มาโดยตลอด ตอนนี้เรามีเบอร์หลักที่ใช้งานแพ็คเกจรายเดือนระดับสูง ซึ่งพอดีกับการใช้ง
สมาชิกหมายเลข 8844077
เน็ต AIS
พอดีสมัครแพ็คเกจรายเดือนของค่าย AIS และเติมเงินเงิน ข้อความขึ้นมาว่า ถูกตัดและสมัครเป็นที่เรียบร้อย แต่พอเปิดเน็ตกลับเล่นไม่ได้ ขึ้นเเจ้งเตือนเหมือนในรูป ปัญหาเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8843566
ทำไมเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังต้องชำระราคาเดิม
สมาชิกหมายเลข 4465387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่มีบิลให้ชำระ