หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รายเดือนAisเก็บเงินเพิ่ม
กระทู้คำถาม
AIS
ais premium plus คืออะไรครับทำไมเก็บเงินเพิ่มทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ? จากรายเดือน เดือนละหกร้อยเป็นเก้าร้อย งง ครับไม่ได้สมัครแต่เรียกเก็บกับลูกค้าคืออออ ? จำได้ว่าเคยมีโทรมาเสนอให้สมัครเดือนแรก99บ. แต่ตอนนั้นคือทำงานอยู่ก็ตอบไปว่าไม่ได้สนใจอะไร แต่สุดท้ายก็เรียกเก็บ งง คือไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเปิดเน็ตค้างเฉยๆไว้แต่ไม่ได้เล่นมันจะใช้เน็ตอยุ่ไหมคะ
คือถ้าเราเปิดเน็ตไว้แต่ไม่ได้ใช้อะค่ะเปิดละปิดโทรศัพท์ไปมันจะใช้เน็ตเราไหมเพราะเน็ตมันลดสปีดอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8778957
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
Ais play พรีเมียพลัสเดือนละ99เดือนต่อไป299 ขึ้นมาเรียกเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
Ais play พรีเมียพลัสเดือนละ99เดือนต่อไป299 ขึ้นมาเรียกเก็บทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไม่เคยเข้าไปดูหรือสมัครเลยอย่างงี้มัดมือชกหรอ
สมาชิกหมายเลข 8843894
Ais Play Premium Plus เปลี่ยนแอพ ส่งผลต่อลูกค้าที่สมัครอยู่เดิมไหมครับ
พอดีเห็นโปรใหม่ Ais Play Premium Plus ที่แต่เดิม มี Mono MAX และของใหม่ตัดออก ลูกค้าเก่าจะได้ผลกระทบไหมครับ หรือเฉพาะลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7464842
จะติดต่อ Call Center AIS ยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีจนท.โทรเข้ามาเสนอแพ็คเกจ play premium plus เดือนแรก99 แล้วเราก็ตอบค่ะๆ เพราะเขาบอกว่าหากสนใจให้ดาวน์โหลดแอพได้เลย คือไม่ได้สนใจก็เลยว่าจะรับสายแล้ววางให้มันจบๆ เรายังไม่ได้พูดคำว่า สนใจ หรือว่าส
สมาชิกหมายเลข 8779046
แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS กดยกเลิกไปแล้วอยู่ดีๆก็มาเก็บเงินเหมือนเดิมทำไงดีครับ
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไปแล้วในแอป อยู่ดีๆก็มาเก็บเงินในรอบบิลจะยกเลิกอย่างไรได้บ้างครับ เสียเงินฟรีๆไป2เดือนแล้วมาเนียนเก็บถ้าไม่เข้าไปดูก็คงเก็บฟรีๆ จะยกเลิกทางไหนบ้างครับ ไม่ได้สมัครไม่
สมาชิกหมายเลข 4307101
โดน AIS โทรมาเสนอแพ็กเกจ Play Premium Plus หลังจากวางสายกลายเป็นสมัครเฉย?
วันนี้ได้รับสายจาก 1175 โทรจาก AIS บอกมาเสนอแพ็กเกจแล้วก็พูดเร็วๆ พอเราฟังไปสักพักบอกเดี๋ยวจะมี SMS แจ้งเข้าไปบอกวิธีการสมัคร เราก็ครับๆ ไม่ได้สนใจนึกว่า เป็นที่เราตัดสินใจว่าจะเอาค่อยไปกดลิ้งสมัครเอง
สมาชิกหมายเลข 8831802
ไม่ได้สมัคร Ais play premium plus แต่โดนกลับค่าบริการ
มีสายจาก ais โทรมาอธิบายเรื่อง Ais play premium plus เราแค่ฟังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลย จากนั้นก็มี sms ขึ้นว่าเราสมัคร เราก็งงเลยไปเช็คในแอพ ais มันขึ้นว่าเราได้สมัครแพ็กเกจนี้ไป เราเลยกดยกเลิก ก็ขึ้นว่าย
สมาชิกหมายเลข 8832365
BUGABOOTVพรีเมียม BIRTHDAY SALE !!!!
#แอดบอกโปร.BIRTHDAY SALE ปีนี้พิเศษกว่าเคย รวมความบันเทิงไว้ในแอปเดียวพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม เพียง 99 บาท (ปกติ 199).*ลูกค้าใหม่และเก่าสามารถรับโปรโมชันได้เมื่อสมัครผ่านเว็บไซต์ ยกเว้นการสมัครผ่าน iOS แ
BUGABOOTV PREMIUM
แชร์ประสบการณ์: ติดตั้ง AIS Fibre แล้วเจอปัญหา “แพ็กเกจไม่ตรงกับที่ขาย”
ขอเล่าให้ฟังเผื่อมีใครเจออะไรคล้าย ๆ กัน… เราเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre ไปกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเลือกแพ็กเกจ Home FibreLAN Plus แบบติดตั้ง 2 จุด ราคา 899 บาท/เดือน เพราะเซลล์ที่ขายอธิบายว่า
สมาชิกหมายเลข 8829019
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รายเดือนAisเก็บเงินเพิ่ม