คืออยากสอบถามทาง lazada ว่า
มีการกำหนดในการส่งของให้ลูกค้ามั้ยครับ
อาทิเช่นกรณีที่ว่า พนักงานมาส่งของแล้ว
แต่ลูกค้าไม่สะดวกรับ เพราะเดินทางไปต่างจังหวัดทางลูกค้าก็เลยขอเลื่อน ไปอีก 3 วัน ทางพนักงานขนส่งของทาง lazada บอกว่าให้คนอื่นมารับแทนได้มั้ย แต่ทางเราไม่สะดวกซึ่งเราก็จะกลับไปรับของเองอยู่แล้ว (เก็บปลายทาง) ก็อยากจะถามทางบริษัทว่ามีกฎเกณฑ์เกี่ยวกับการรับสินค้า ว่าไม่เกินกี่วันหรือเปล่าทำไมพนักงานขนส่งถึงได้เร่งรัดนักหนา
รบกวนทางบริษัทตอบด้วยนะครับ🙏
กฎหรือระเบียบของทางบริษัท และพนักงานขนส่ง
มีการกำหนดในการส่งของให้ลูกค้ามั้ยครับ
อาทิเช่นกรณีที่ว่า พนักงานมาส่งของแล้ว
แต่ลูกค้าไม่สะดวกรับ เพราะเดินทางไปต่างจังหวัดทางลูกค้าก็เลยขอเลื่อน ไปอีก 3 วัน ทางพนักงานขนส่งของทาง lazada บอกว่าให้คนอื่นมารับแทนได้มั้ย แต่ทางเราไม่สะดวกซึ่งเราก็จะกลับไปรับของเองอยู่แล้ว (เก็บปลายทาง) ก็อยากจะถามทางบริษัทว่ามีกฎเกณฑ์เกี่ยวกับการรับสินค้า ว่าไม่เกินกี่วันหรือเปล่าทำไมพนักงานขนส่งถึงได้เร่งรัดนักหนา
รบกวนทางบริษัทตอบด้วยนะครับ🙏